Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” วิลล่าริมชายหาด ” สุดฟินกับสระว่ายน้ำส่วนตัว

แชร์เลย

Cr : realestate

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

หน้าบ้าน

เป็นบ้านรูปทรงเรียบง่ายดูอบอุ่นแบบ Homie โดยจะผสมความเป็นโมเดิร์นเข้าไป หลังคาฝั่งนึงเป็นหน้าจั่ว อีกฝั่งเป็นหลังคาแบน มีพื้นที่หน้าบ้าน ตัวบ้านชั้นสองเป็นสีขาวตัดกับขอบหน้าต่างที่เป็นแบบขอบยก ตัวบ้านด้านล่างเป็นปูเปลือย

ห้องครัว

เป็นสีขาว ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน สีโทนอบอุ่นสว่างตา ดีไซน์อย่างเป็นระเบียบและสมดุล ถัดมาเป็นโต๊ะสำหรับประกอบอาหารและล้างของ เป็นปูนก่อขึ้นมา ปูด้วยหินอ่อนทั่วบริเวณ กำแพงมีบานเกล็ดรับแสงและระบายอากาศห้องครัวได้อย่างดี

ห้องนั่งเล่น

โซนพักผ่อนสีขาวสบายตา ปูพรมให้พื้นที่ดูสมบูรณ์ มีประตูกระจกขอบไม้ บานพับเปิดกว้างรับลมธรรมชาติ ให้ภายในอากาศถ่ายเทได้สะดวก

ชานนอกบ้านและสระว่ายน้ำ

บริเวณรอบบ้านถูกออกแบบให้เป้นชานบ้าน ปูด้วยไม้ เป็นื้นที่พักผ่อน แถมยังมีสระว่ายน้ำขอบหินอ่อนดีไซน์หรูหรา กั้นน้ำกระเด็นด้วยกระจกใส ทำให้โชว์สระว่ายน้ำได้ในตัว

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.


แชร์เลย