Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านเพดานระเเนงไม้ สดชื่นน่าพักผ่อน สวยแจ่มทุกมุม

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

สถาปนิก : Gets สถาปนิก
ขนาดพื้นที่ : 800 m²
ปีที่ก่อสร้าง : 2014
ถ่ายภาพโดย : Fernando Gomulya

Cr : archdaily

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านหลังคาเฉียง ทรงโมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น ใช้เป็นรั้วกำแพงบ้านเป็นหิน ประตูอัลลอยทรงเหลี่ยมปิดทึบสลับกับลายไม้ ผนังภายนอกเป็นลายไม้ ให้เข้ากับธรรมชาติของบ้านและความทรอปิคอล

สระว่ายน้ำ outdoor

บริเวณข้างบ้านเป็นสระว่ายน้ำไร้ขอบดูทันสมัย โชว์คานเหล็กสีดำ และคานปูน ปลูต้นไม้บริเวณรอบๆให้ความร่มรื่น ตัวบ้านเป็นกำแพงกระจก สามารถเปิดกว้างเพื่อเชื่อมพื้นที่ของตัวบ้านและสระว่ายน้ำให้เป็นโซนเดียวกัน

.

.

X

บันไดทางขึ้น

ทางขึ้นภายในให้บรรยากาศ outdoor ดีไซน์เป็นโครงเหล็กยื่นออกมาจากตัวบ้าน สลับกับระแนงไม้เช่นเดียวกับเพดาน จะแซมกระจกเพื่อให้รับแสงได้ดี ราวจับบันไดเป็นกระจกให้ความ luxury ขึ้นไปอีก

.

.

.

.

ห้องนอน

ปูพื้นด้วยไม้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆเป็นแบบบิวท์อินลายไม้ ผนังเป็นสีคุมโทน ตกแต่งด้วยงานศิลปะเพิ่มความนุ่มนวล มีประตูกระจกสไลด์เปิดกว้างเป็นระเบียงชมสวนข้างบ้าน

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.

.

.


แชร์เลย