Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านจั่วกระจก โปร่งสบาย แถมตอบโจทย์สุดๆ

แชร์เลย

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

Cr : revistahabitare

ภายนอก

ที่พักอาศัยเก่าแก่ขนาด 280 ตร.ม. ได้รับการ renovate ครั้งใหญ่เพื่อสร้างบ้านขนาดใหญ่ที่มีแสงสว่างเพียงพอพร้อมพื้นที่ทางสังคมและการพักผ่อนแบบครบวงจร แต่มีความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ใกล้ชิด

บ้านที่สวยงามน่าอยู่อาศัยและน่าดึงดูดใจมีกลิ่นอายแบบร่วมสม้ยด้วยหลังคาจั่ว ผนังกระจกใสใต้จั่วทำให้ภายในบ้านดูโล่งสว่าง ผสมผสานแบบสมัยใหม่ได้กลิ่นอายลอฟท์อินดัสเทรียลด้วยผนังชั้นบนสีดำ ชั้นล่างเป็นอิฐโชว์ และซุ้มประตูคอนกรีตสี่เหลี่ยมใหญ่เป็นปูนเปลือยขัดมัน

.

X

ภายใน

ดูกว้างด้วยลักษณะบ้านชั้นครึ่ง ห้องโถงจึงโล่งด้วยเพดานสูงถึงหลังคา เห็นโครงไม้หลังคาสวยงาม

บันไดขึ้นชั้นลอย วัสดุผสมผสานกันได้อย่างลงตัวด้วยโครงเหล็ก ขั้นบันไดไม้ และราวกันตกเป็นกระจกใส ด้านข้างติดตั้งตู้ไม้บิ้วท์อินขนาดใหญ่ เก็บสะสมและโชว์ของประดับบ้านสวยงาม

ชั้นลอยเป็นพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวพร้อมมุมโต๊ะทำงาน

ทางไปห้องนอน

ห้องครัว

ตกแต่งผนังด้วยลายอิฐ เคาร์เตอร์ทรงตัวแอลชิดมุมผนัง โคมไฟขนาดใหญ่เก๋ไก๋

.

.

.

ห้องนอน

เรียบง่ายด้วยผนังและเพดานฉาบเรียบสีขาว พื้นไม้ลามิเนต


แชร์เลย