Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านทรงกล่องปูนเปลือย เป็นออฟฟิศทำงานที่บ้านได้ด้วย

แชร์เลย

“บ้าน” นอกจากจะสร้างเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยให้กับเราและครอบครัวแล้ว ก็ควรจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย ซึ่งในสมัยนี้เริ่มมีการทำงานจากที่บ้าน work from home กันมากขึ้น ด้วยสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นหรือยุคสมัยในการทำงานเปลี่ยนไป การมีโฮมออฟฟิศเล็กๆ ไว้รองรับการทำงานที่บ้าน ก็เป็นสิ่งที่ทำให้การใช้ชีวิตเรียบง่ายสบายและสะดวกขึ้น แถมยังสามารถใช้เป็นที่อยู่ได้เหมือนเดิม ทั้งยังสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางไกล วันนี้เราก็จะพาชาวเว็บไปชม บ้านโมเดิร์นพร้อมโฮมออฟฟิศเล็กๆ กันค่ะ ส่วนดีไซน์และการตกแต่งภายในนั้นสวยทันสมัย น่าจะถูกใจชาวเว็บหลายคนไม่น้อยเลยล่ะครับ ลองไปชมกัน

Cr : Oficinas matatena

ลักษณะภายนอก

บ้านทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นทรงเหลี่ยม เรียบง่ายด้วยปูนเปลือยตกแต่งด้านหน้า และกระจกใส

.

X

ภายใน

ได้กลิ่นอายลอฟท์ผสมทรอปิคอล ด้วยผนังปูนเปลือยและคอร์ทยาร์ดสวนหินต้นไม้กลางบ้าน

.

.

.

ห้องทำงาน

ซ่อนอยู่ด้านหลัง เป็นห้องโถงเพดานสูง ไว้ทำงานรวมกันโดยตกแต่งได้ถูกใจคนทำงานรุ่นใหม่ ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เครื่องใช้งานครบครัน

.

.

.

มุมนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ไว้นั่งคิดงานโปรเจ็คใหม่ๆ เดินออกไปสูดอากาศที่ลานด้านนอก มีต้นไม้ในลานหินให้ความสดชื่นเติมพลังไว้ทำงานต่อไป

.

ท่านใดที่สนใจการตกแต่งบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศด้วย เพราะปัจจุบันการ Work from home มีความจำเป็นมากขึ้น ไม่ว่าจะมีพื้นที่กว้างหรือพื้นที่เล็กก็สามารถจัดให้เป็นที่ทำงานได้ เราก็มีไอเดียสำหรับการจัดมุมทำงานภายในบ้าน ให้เพื่อนได้เก็บไปเป็นไอเดียต่อไป

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : pinterest


แชร์เลย