Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านคอนกรีต สไตล์รีสอร์ท สวยจนไม่อยากละสายตา

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

สถาปนิก: Malan Vorster Architecture Interior Design
ขนาดพื้นที่: 789 m² ปีที่ก่อสร้าง: 2016
ถ่ายภาพโดย: Adam Letch
โรงงามผลิต: Valcucine, Vola, COR-TEN

CR : archdaily

ลักษณะภายนอก

บ้านหลังนี้เป็นบ้านคอนกรีตแต่งระเเนงไม้ มีทิวทัศน์ที่สวยงามและมีสระกลางเเจ้ง มีระเบียงเเบบเอ้าท์ดอร์ ถูกจัดให้เป็นมุมนั่งเล่นแบบผ่อนคลายเรียบๆได้อย่างลงตัว

X

ด้านข้าง

เปิดโล่ง ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนสูงจรดเพดาน แต่งด้วยระเเนงไม้บังเเสงพร้อมกับแต่งเพดานคอนกรีต ช่วยเพิ่มมูลค่าของบ้านให้ดูหรูหรา

.

.

โซนรับประทานอาหาร

โดดเด่นด้วยกระจกใสมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบข้างโดยรอบ โดยมุ่งเน้นความเรียบง่ายและสะดวกสบาย เน้นเฉดสีที่มีความเป็นธรรมชาติ อาทิ ขาว ครีม และเทา

.

ห้องครัว

แต่งด้วยคอนกรีต ผสมผสานกับวัสดุไม้ มีลูกเล่น และไม่น่าเบื่อ ไม้และคอนกรีตนั้นเป็นวัสดุที่นำมาแต่งแล้วดูสวยงามลงตัว อย่างห้องครัวห้องนี้ที่บริเวณตู้และลิ้นชักนั้นใช้วัสดุไม้ ส่วนบริเวณอื่นเป็นคอนกรีต

.

.

ห้องน้ำ

แต่งในโทนสีขาวผสมไม้ดูอบอุ่นอ่อนโยนเพิ่มเติมด้วยการแต่งฟาซาดระเเนงกันเเสงเพิ่มความเป็นส่วนตัว แยกโซนอย่างชัดเจน เน้นเฉดสีที่มีความอ่อน ๆ ดูแล้วสบายตา

.

.

.

มุมระเบียง

จัดเป็นมุมเอาท์ดอร์นอกบ้านเเบบง่ายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังรับประทานอาหารอยู่ในรีสอร์ทเก๋ ๆในต่างประเทศโดยสไตล์นี้จะให้ลุคหรูหราแต่ลำลอง สื่อถึงความสดชื่นในฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี

.

.

ห้องนอน

ห้องนอนเปิดกว้างด้านข้างด้วยประตูกระจกสูงจรดเพดาน ในสไตล์ทรอปิคอลแบบรีสอร์ท ให้มีความรู้สึกชวนผ่อนคลาย โปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่อับทึบ หรือรกสายตามากเกินไป

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย