Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านไม้สไตล์ญี่ปุ่น ระเบียงรอบบ้านและผนังกระจกโล่ง ใกล้ชิดธรรมชาติ

แชร์เลย

การจะสร้างบ้านสักหลังไว้อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ นับเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างปราถนาในชีวิต เพราะบ้านเปรียบเสมือนศูนย์รวมแห่งความรัก ความอบอุ่นของครอบครัว วันนี้มีบ้านตัวอย่างอีกหนึ่งหลังที่อยากนำเสนอ บ้านหลังนี้โดดเด่นมากครับ เป็นบ้านร่วมสมัยสไตล์ญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัยอย่างลงตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อย่างเงียบสงบร่มรื่น หวังว่าจะถูกใจใครที่อยากมีบ้านในฝันแบบนี้ อย่าลืมนำไอเดียเหล่านี้มาเป็นแนวทางในการดีไซน์บ้านของคุณให้สวยเด่นอย่างที่ฝันไว้ด้วยนะคะ

ที่มา : archdaily

สภาพแวดล้อมที่สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบทำให้บ้านหลังนี้สามารถหลีกหนีจากชีวิตประจำวันที่วุ่นวายเป็นสถานที่ผ่อนคลาย บ้านไม้กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นยกพื้นเล็กน้อย เฉลียงรอบบ้านทรงตัวแอลที่มีมุมมองโปร่งเห็นภายในด้วยผนังกระจกใส

.

X

.

.

.

.

ภายใน

ตกแต่งเรียบง่ายในสไตล์มินิมอลด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ไม่รกรุงรังแต่ทำให้บ้านดูดีน่าอยู่ สะอาดตา ห้องโถงกว้างขวาง มีทั้งมุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และครัว

.

.

.

.

.

.

โถงทางเดินกรุตกแต่งด้วยไม้ลามิเนต เพดานฉาบเรียบสีขาวติดตั้งไฟหลุม

.

ห้องน้ำ

ช่องกระจกเลื่อนเปิดได้ อาบน้ำร่วมกับธรรมชาติได้อย่างสดชื่น

ห้องนอน

กว้างโล่ง เพดานสูง ผนังกระจกใสบานใหญ่ทำให้เห็นวิวธรรมชาติด้านนอกได้ชัดเจน

บรรยากาศอบอุ่นยามค่ำคืน

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย