Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” วิลล่าทรงตัว U ” มีคอร์ทยาร์ด พร้อมสระส่วนตัว

แชร์เลย

สวัสดีครับเพื่อนๆ การได้เห็นแบบบ้านสวยๆบ่อยๆ เหมือนเป็นการเพิ่มพลังงานสู้ชีวิต กระตือรือร้นไปในตัว จากที่หลายๆคนฝันว่าอยากมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง พอได้เห็นไอเดียบ่อยๆ ดูบ่อยๆเห็นบ่อยๆอ่านไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งอยากได้บ้าน จนจับทิศทางได้แล้วว่าเค้าสร้างบ้านกันได้อย่างไร พื้นที่แบบนี้จะได้บ้านแบบไหน สร้างได้กี่ห้อง มีห้องอะไรบ้าง ก็ยิ่งใกล้ฝัน ก็กลับมาดูที่ทางที่เรามีอยู่ก็จะมองออกว่าบ้านเราควรจะสร้างแบบไหน ฝันที่จะมีบ้านเป็นของเราเองก็พร้อมจะเป็นจริงได้เสมอ ขอมีทุนทรัพย์พร้อม วันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยหรูมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รับชมกัน

สถาปนิก : Di Frenna Arquitectos
พื้นที่ : 940 m² ปีที่สร้าง : 2019
ถ่ายภาพโดย : Oscar Hernandez
.
Cr : archdaily

ลักษณะภายนอก

วิลล่าหลังใหญ่สีขาวสวยหรู ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลรูปทรงตัว U ทำให้มีพื้นที่ภายในมีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยองค์ประกอบในการพักผ่อนอย่างเช่น สวน สระว่ายน้ำ ลาน courtyard

ตัวบ้านโครงสร้างหลักเป็นคอนกรีตสีขาว เล่นระดับ มีระเบียงสองด้านและโรงจอดรถยนต์ขนาดใหญ่ เฉลียงซุ้มประตูทางเข้าตกแต่งผนังด้วยหินโทนสีเบจ บานประตูไม้ขนาดใหญ่

.

X

.

Courtyard

ลานกว้างที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยไม้ประดับหลากหลายชนิด สนามหญ้า ไม้ยืนต้น

โครงสร้างเหล็กสีดำขนาดใหญ่ ผนังกระจกใสสองชั้น ทำให้ภายในบ้านโล่ง สว่าง

ภายใน

โครงสร้างหลักเป็นเหล็กสีดำ กรุตกแต่งด้วยไม้แผ่นลามิเนตเผยให้เห็นลายไม้คมชัดสวยงาม สวนไม้ประดับหลากหลายชนิดกลางบ้านช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับบ้านมากขึ้น ผนังกรุตกแต่งด้วยหินสีเบจ

.

มีลูกเล่นเก๋ไก๋ด้วยบันไดวน มาจากระเบียงชั้นบน

.

.

.

.

มุมสวยๆ ยามค่ำคืน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย