Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านสไตล์วิลล่า ” สวยเหมือนได้พักผ่อนทุกวัน

แชร์เลย

Cr : th.airbnb

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

เป็นลักษณะบ้านทรงกล่อง หลังคาแบน เปิดโล่งแทบทุกจุด พรางตาด้วยระแนงไม้เข้ากับบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้และสระว่ายน้ำ เป็นบ้านแบบ Pool Villa

.

.

.

X

.

โซนพักผ่อนริมสระ

สระว่ายน้ำเป็นแบบทันสมัยในมุมโมเดิร์น ดีไซน์กันแดดเป็นระแนงไม้ มีเตียงริมสระไว้สำหรับนอนพักผ่อน สระไว้น้ำเป็นแบบไร้ขอบ มองด้วยสายตาจะเข้ากับธรรมชาติภายนอกและยังเป็นการไม่บดบังวิวธรรมชาติอีกด้วย

.

.

.

.

ภายใน

เป็นประตูกระจกบานพับ เป็นกว้างได้จนสุดขอบกำแพง เป็นสีดำ ตัดกับสีภายในของตัวบ้านที่เป็นสีขาว เพดานมีการโชว์โครงเหล็กที่เป้นคานรับน้ำหนักของตัวบ้านเป็นสีดำ จัดเรียงโซนต่างๆได้เหมาะสมและเป็นระเบียบ

.

.

.

.

ห้องนอน

เป็นการดีไซน์ห้องนอนให้แยกกับตัวบ้าน สรัางความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ใช้เป็นโครงเหล็กสีดำ แต่งด้วยผนังไม้ มีประตูกระจกบานเลื่อน เป็นกว้างรับแสงและลมธรรมชาติ เป็นมาเป็นพื้นที่ระเบียงกั้นด้วยระแนงเหล็กและขอบไม้

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย