Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” Modern luxury ” ความหรูที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่

แชร์เลย

สวัสดีค่ะสมาชิกเพจผู้น่ารักทุกท่าน กลับมาพบกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับชุมชนการแชร์แบบบ้านสวย ที่เรายินดีนำมาเสนอให้ท่านได้รับชมถึงหน้าจอทุกวัน ซึ่งทีมงานได้คัดสรรแบบบ้านสวยมาเป็นอย่างมี มีมากมายหลายร้อยแบบและหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความชอบที่แตกต่าง และพร้อมสำหรับผู้ที่สนใจแบบบ้านสวย ผู้ต้องการไอเดียในการสร้างบ้าน หรือผู้ที่กำลังจะสร้างบ้าน สามารถค้นหาแรงบันดาลใจในชุมชนเข้าเราได้ และในวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ซึ่งจะสวยงานขนาดไหนเราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

Cr : greg-shand-architects

ลักษณะภายนอก

บ้านพักตากอากาศหรูสไตล์โมเดิร์น poo villa หลังงามนี้ ออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดที่ให้อารมณ์เหมือนมาพักรีสอร์ท แต่อบอุ่นสำหรับครอบครัวหลายรุ่น ห้องทุกห้องในบ้านสามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำและสวนได้

การให้ความสำคัญกับน้ำรอบบ้านไม่ได้มีไว้เพื่อความสวยงามเท่านั้น แหล่งน้ำช่วยให้อากาศที่ผ่านบ้านทำให้บ้านเย็นสบายมาขึ้นและประตูทุกบานจะเลื่อนเปิดออกเพื่อใช้ประโยชน์จากสายลมที่ไหลเข้ามาจากทางน้ำและทะเลสาป

ระแนงไม้บังตาให้การบังแสงแดดของเมืองร้อนและกระจกสองชั้นแบบ “low-e” ใช้เพื่อลดความร้อนจากแสงอาทิตย์

X

ทางเข้าบ้านเดินผ่านสะพานข้ามบ่อน้ำที่เต็มไปด้วยปลาคาร์ฟ ผนังสีเขียวสดชื่นของพันธ์ุไม้เลื้อยขนาบข้างบ่อน้ำทางเข้าทั้งสองข้าง ผู้มาเยือนจะได้รับการต้อนรับด้วยเสียงน้ำตกเบา ๆ ขณะที่น้ำในบ่อไหลลงมาจากผนังหินไปยังชั้นใต้ดินที่จอดรถด้านล่าง

ภายใน

จากทางเข้าทางเดินไม้ลอยน้ำจะนำแขกข้ามบ่อปลาไปยังห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง หัวใจหลักของบ้านคือห้องนั่งเล่นแบบ Double Volume ซึ่งล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำและกระจกบานใหญ่จากพื้นจรดเพดานทั้งสองด้านและติดกับพื้นที่รับประทานอาหารและชานบ้าน ประตูบานเลื่อนทั้ง 3 ด้านช่วยให้พื้นที่นั่งเล่น / รับประทานอาหารมีการระบายอากาศที่ดีและช่วยให้มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลสาปที่อยู่ด้านหลังได้โดยไม่มีสิ่งใดบดบัง

.

.

บันไดไม้สักเหนือบ่อน้ำที่ประดับตกแต่งอย่างคลาสสิค พาขึ้นไปชั้นบนที่มีห้องนอนถึง 5 ห้อง

ห้องครัว

ห้องน้ำ

.

ห้องนอน

ดาดฟ้าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ในห้องชุด Master Bedroom มีสวนบนดาดฟ้าและพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่กว้างขวาง

.

.

.


แชร์เลย