Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น สร้างได้จริง ดีไซน์ฉูดฉาด

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : agreg-shnd-architects

ภายนอก

เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น มีความเฉียบคมของมุม ของตัวบ้านเป็นจุดเด่น มีสนามหญ้ารอบตัวบ้าน สระว่ายน้ำออกออกแบบให้ส่วนที่อยู่หน้าบ้านเป็ครึ่งวงกลม ดูนุ่มนวลขึ้น

.

X

.

.

.

ทางเข้าบ้าน

เัป็นกำแพงกระจก ดูหรูหราเมื่อบวกกับเพดานสแตนเลส มีช่องสำหรับปลูกต้นไม้อยู่บรืเวณสองฝั่งของทางเข้า

ห้องนอน

เป็นเพดานเฉียงตามรูปแบบหลังคา ปูด้วยไม้เช่นเดียวกับพื้น ผนังฝั่งหัวนอนเป้นสีคุมโทน โทนอบอุ่น แต่งลวดลายสลับกับสีขาวโต๊ะหัวเตียงและตู้เก็นของปลายเตียง เป็นหีบโบราณให้อารมณ์ย้อนยุค ปลายเตียงเป็นประตูกระจกบานกว้าง เปิดโล่งเป็นระเบียงไว้สำหรับนั่งพักผ่อนรับแสงและลมธรรมชาติ

.

ห้องนั่งเล่น

ภายในเป็นห้องสีขาว ตกแต่งผนังด้วยระแนงไม้สีขาว มีโคมไฟแชงกาเรียห้อยอยู่บนเพดาน เหนือโต๊ะนั่งเล่น สีขาว เพดานสูงโปร่ง ใช้กำแพงเป็นกระจกทั้งส่วนบนและส่วนล่าง ตกแต่งเสารับน้ำหนักเป็นเสาไม้ มองเห็นวิวภายนอกได้แบบพาโนรามา

.

ห้องครัว

มีประตูสไล์กระจกบานใหญ่ เคาร์เตอร์ต่างๆถูกบิวท์อินด้วยงานไม้และโชว์ลายไม้ สลับกับสีขาวเงา ตัดกับตับเย็นและหินอ่อนที่ปุอยู่บนเคาน์เตอร์สีดำ มีเคาน์เตอร์อยู่บริเวณตรงกลางของครัวเป็นที่สำหรับประกอบอาหารและล้างของ ปูหน้าด้วยสแตนเลส เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องน้ำ

ถูกปูด้วยหินอ่อนสีขาวแผ่นใหญ่ทั้งห้องยกเว้นเพดาน มีอ่างจากุซซี่ จัดวางอยู่ตรงกลาง ถัดมาเป็นเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ปูด้วยหินอ่อนคนละลาย ยาวสุดกำแพง และกระจกเงายาวสุดกำแพงเช่นกัน

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

แอดมีบ้านที่สไตล์คล้ายกันมานำเสนออีกหลังนึง สามารถเอาสไตล์ของทั้งสองหลังมาประยุกต์รวมกันได้ ทั้งรูปทรง ลักษณะภายนอกและภายใน สามารถนำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย