Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านตัว ” L ” โอบล้อมพื้นที่ด้วยคอร์ทยาร์ด

แชร์เลย

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาบ้านแบบโมเดิร์นสวยหรูหรา ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านด้วยการแบ่งปันไอเดียให้กับเหล่าลูกเพจที่น่ารักทุกท่านได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ชนิดที่ว่าใครอยู่ด้วยก็หลงรัก โดยลูกเพจที่น่ารักทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้และต่อเติมไอเดียใหม่ๆ ตลอดจนติดต่อว่าจ้างงานได้อย่างเหมาะสมได้เลย

Cr : designrulz

ลักษณะภายนอก

บ้านพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกหลังงามหลังนี้ได้รับการออกแบบโดยรอบต้นไม้ที่โตเต็มที่ในสภาพแวดล้อมเหมือนสวนสาธารณะ ตัวบ้านได้รับการออกแบบเป็นบล็อกที่เชื่อมโยงกันด้วยองค์ประกอบหลังคาแบนและทางเข้า นำคุณผ่านลานภายในและสระว่ายน้ำและไปยังพื้นที่นั่งเล่นหลักซึ่งเชื่อมต่อกับสวนได้อย่างแนบแน่นผ่านทางประตูกระจกเลื่อนขนาดใหญ่ทั้งสองด้าน

.

หน้าบ้าน มีพื้นที่สำหรับจอดรถได้หลาย ตัวบ้านด้านนึงตกแต่งด้วยกระเบื้องหินสีดำ อีกด้าน facade เป็นแผงระแนงสีดำ

X

ภายในลานบ้าน

สระว่ายน้ำทรงสี่เหลี่ยมอยู่กลางลานบ้าน ตกแต่งสไตล์บ้านพักตากอากาศ อาคารสองชั้นด้านบนเป็นห้องนอนสามารถเปิดกระจกสไลด์เพื่อชมวิวสระว่ายน้ำและลานภายใน

.

Terrace สำหรับนั่งพักผ่อนขณะเล่นน้ำ หรือไว้ปาร์ตี้สังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ประตูสไตล์ขนาดใหญ่เปิดขยายของห้องนั่งเล่นหลัก ให้รวมเข้ากับ ห้องครัว, ห้องรับประทานอาหารและห้องกลางแจ้ง ที่ผนังเปิดด้านหนึ่งไปยังสวนที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออกและอีกด้านหนึ่งไปยังลานสระว่ายน้ำ เชื่อมเป็นพื้นที่ทะลุกัน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย