Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสองชั้นทรงจั่ว สไตล์มูจิ เปิดโล่งเน้นความเรียบง่าย

แชร์เลย

แนวทางการแต่งบ้านสไตล์ มูจิ ” Muji ” ที่หลายคนหลงรักนั้นจะเน้นความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อนคลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านเดี่ยวสีขาวสองชั้นหลังคาทรงจั่วใหญ่ ตกแต่งผนังชั้นสองในสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่ายด้วยผนังลอนลูกฟูกสีขาวและช่องกระจกทรงสูงให้บ้านสวยเรียบๆ ใต้ถุนด้านหน้าเป็นโรงจอดรถ

ที่นั่งกรุกระเบื้องสีเทาดำรอบต้นไม้ในบ้าน ผนังรั้วภายในบ้านตกแต่งด้วยแผงระแนงไม้

ชานบ้านด้านข้างทั้งสองด้าน ทำให้เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจชมวิวสวนต้นไม้ได้

X

.

ห้องนั่งเล่น

เน้นโทนสว่างสีขาวสะอาดสบายตา มีประตูกระจกใสแบบเลื่อนบานใหญ่ทั้งสองด้าน ยิ่งทำให้ห้องสว่างและปลอดโปร่งได้เต็มที่ ผนังครึ่งล่างเป็นแบบผนังหยาบ และท่อนบนเป็นกระจกเงา

โซฟาเก๋ๆ ใช้งานได้หลากหลายทั้งไว้ดูทีวีพักผ่อน หรืออีกด้านไว้นั่งเม้าท์มอยกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่มีรับประทานอาหารร่วมกัน

.

.

ห้องน้ำ

เป็นส่วนผสมของการตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยผนังคอนกรีตสีขาวกับผนังไม้ แบ่งโซนเปียกโซนแห้งด้วยฉากกระจกใส และสุขภัณฑ์ทันสมัยสีขาวครบครัน

พื้นที่ใช้สอยภายใน

เน้นการตกแต่งผสมผสานระหว่างผนังคอนกรีตสีขาวและไม้ของของวงกบ ผนัง ตู้เคาร์เตอร์ห้องครัว ประตู หรือพื้นบันได

มุมพักผ่อนและมุมทำงานชั้นบน

.

.

ห้องนอน

ห้องนี้เน้นการตกแต่งด้วยเพดาน ผนัง และพื้นห้องด้วยไม้ลามิเนตทั้งหมด มีหน้าต่างกระจกทรงสูงให้แสงสว่างภายในห้อง ฉากไม้บานใหญ่เลื่อนได้เปิดเข้าสู่ห้องน้ำ

ห้องนอนห้องนี้เน้นแบบเรียบง่าย แต่มีตู้ไม้บิ้วท์อินไว้หัวเตียงสำหรับวางของตกแต่ง

.

Cr : rentrentgo

บ้านแนะนำ

แอดมีบ้านอีกหลายหลังที่อยากนำเสนอ แอดเลยเลือกบบ้านให้ชมอีกสักหลัง ในรูปแบบสไตล์คล้ายกัน ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : Archify


แชร์เลย