Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” Courtyard House ” เชื่อมพื้นที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

แชร์เลย

CR : davisarchitects

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย
แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม
ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration
ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

ลักษณะภายนอก

แบบบ้านขนาดเล็กที่สะดวกสบายพร้อมวิวภายใน ล้อมรอบด้วยสวนหญ้าสวนเตี้ยในสไตล์สวนธรรมชาติ ตกแต่งด้วยไม้พุ่มและไม้ยืนต้นเล็กน้อยท่ามกลางทุ่งหญ้าที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ

ด้านหน้า

ด้านหน้าเปิดโล่งเพื่อรับอาการและบนนยากาศโดยรอบ พร้อมกับการใช้งานกระบานใหญ่ในหลายพื้นที่ช่วยเติมแสงภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

ภายใน

แต่งเเบบ Open Plan แบงเเยกโซนภายในเเบบง่ายๆ ตกแต่งผนังด้วยหลายวัสดุ และสีสันในแต่ละพื้นที่ แบ่งพื้นที่สัดส่วนห้องต่างๆไว้อย่างลงตัว เน้นงานไม้เเละสีดำที่ตัดกันอย่างลงตัว

X

คอร์ทยาร์ด

อยู่ใจกลางบ้านเเต่งในสไตล์สวนเขตร้อนกึ่งสวนสไตล์ญี่ปุ่น เป็นการดึงธรรมชาติเข้ามาไว้ในบ้านได้อย่างดี เพื่อให้รู้สึกเงียบสงบทั่วทั้งบ้าน

ครัว

ห้องครัวสีดำแต่งอย่างสมัยใหม่ ด้านข้างครัวสามารถมองเห็นคอร์ทยาร์ดได้จึงเป็นการเพิ่มความอบอุ่นของไม้ธรรมชาติทั่วทั้งห้องครัวได้อย่างสวยงาม

ครัวเเต่งสีดำตัดกับพื้นไม้ลามิเนตอย่างสวยงาม ด้านข้างเเต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารจากไม้สร้างบรรยากาศอบอุ่นภายในบ้านได้ดี

เคาท์เตอร์บาร์นอกจากจะไว้วางอาหารเเล้วยังสามารถใช้รับประทานอาหารได้อีกด้วย

ห้องนั้งเล่น

ห้องนั้งเล่นแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายเเต่หรูหรา ด้วยโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้มทรงตัวเเอล ด้านข้างมีประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่เปิดรับเเสงเเละลมจากธรรมชาติ

ห้องน้ำ

มีอ่างอาบน้ำแบบญี่ปุ่นด้านหลัง มีประตูกระจกบานเลื่อนเปิดออกพบคอร์ทยร์ดทันที ภายในห้องน้ำ มีดีไซน์อบอุ่น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

Cr : archdaily

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย