Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านกึ่งวิลล่า ” ทำทุกวันให้เป็นวันพักผ่อน

แชร์เลย

กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ หลากหลายสไตล์มาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไลฟ์สไตล์และความชอบในแบบบ้านของแต่ละท่านก็มีไม่เหมือนกัน และเมื่อท่านได้ชมแบบบ้านที่หลากหลายสไตล์หลายๆ หลังเข้า ก็เริ่มเห็นแนวทางและเข้าใจแล้วว่าการสร้างบ้านให้สวยงามก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมจนเกินไป และเมื่อนำจุดเด่นของแต่ละแบบมาผสมผสานกันให้ลงตัว เกิดเป็นบ้านสวยๆ ที่ใครเห็นก็สะดุดตาและชื่นชม แอดมินเชื่อว่าหากเราทุกคนได้เป็นเจ้าของหรือได้พักอาศัยในบ้านที่สวยงาม ก็จะทำให้เราและสมาชิกในครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกใช่มั๊ยคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปรับชมกันเลยค่ะ

Cr : vinahome

ด้านหน้า

บ้านวิลล่าสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หลังคาหน้าจั่ว ตัวบ้านโทนสีขาวผสมสีครีม ผนังส่วนหนึ่งตกแต่งด้วยหินจากชั้นล่างถึงหลังคา ไม่มีรั้วหน้าบ้าน แต่จัดสวนตกแต่งโชว์ไม้ประดับไว้อย่างสวยงาม

วิวสระน้ำ

สระน้ำสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ พร้อม terrace ไว้นั่งพักผ่อนสังสรรค์กันในครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

.

X

ห้องนั่งเล่น

เพดานสูงพร้อมช่องกระจกหลายช่องบนหลังคา ทำให้ห้องนี้โปร่งโล่งสุดๆ พร้อมการตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้อย่างลงตัว

.

ห้องครัว

อยู่ในส่วนเดียวกับห้องนั่งเล่น แต่ตกแต่งได้เป็นสัดส่วน และกว้างขวางพร้อมอุปกรณ์ห้องครัวครบครัน และโต๊ะกลางสไตล์ครัวฝรั่งไว้ตระเตรียมประกอบอาหารหรือจะใช้เป็นเคาร์เตอร์บาร์ก็เข้าที

.

.

.

ชั้นบน

โถงนั่งพักผ่อนชั้นบน ตกแต่งในโทนสีขาวเช่นกัน มีระเบียงเห็นวิวหน้าบ้าน

ห้องนอน

เก๋ไก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนแบบร่วมสมัยผสมสมัยใหม่

ห้องน้ำ

มาในสไตล์วินเทจด้วยฝาผนังกระเบื้องลายอิฐสีขาว อ่างอาบน้ำย้อนยุค อ่างล้างหน้าสไตล์โมเดิร์นคู่บนเคาร์เตอร์กว้างมีช่องเก็บของด้านล่างมากมาย

.


แชร์เลย