Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

“บ้านกึ่งเอาท์ดอร์” แบ่งพื้นที่ ด้วยผนังล่องหน

แชร์เลย

ครอบครัวนี้ได้ซื้อบ้านที่สวยงามพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่ง 2 แห่งคือ ทางมหาสมุทรและในป่า โดยหันหลังให้กับเนินสูงและหันหน้าออกสู่ทิวทัศน์ของมหาสมุทรกว้างไกล โครงสร้างบ้านใช้วัสดุหลักคือ เหล็ก ทาสีดำเป็นแนวเส้นสายโปร่ง ๆ ตกแต่งเพดาน บันได ประตูด้วยไม้สีอ่อน ซึ่งตัดอารมณ์กันอย่างมากแต่เข้ากันได้อย่างน่าประหลาดใจ และผนังล่องหนคือไม่มีผนัง เปิดโล่งรับลมรับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

จุดโดดเด่นที่สุดอีกจุดของบ้านหลังนี้คือ ผนังบ้านบางส่วนที่เป็นประตูบางเฟี้ยม ที่สามารถหมุนเปิดปิดและเลื่อนได้กว้างอย่างเต็มที่

.

.

X

.

ที่อาบน้ำกลางเเจ้ง

เชื่อมต่อกับห้องน้ำปกติจะอยู่ตรงไหนของบริเวณบ้าน แต่งในสไตล์ลอฟท์พร้อมอ่างจากุชชี่ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติในบ้าน เพิ่มความสวยงาม โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์

ระเบียงหน้าบ้าน

ยื่นยาวออกมาจากบ้าน ในพื้นที่มีความอบอุ่นและดูอ่อนโยนขึ้นด้วยงานไม้ ทั้งพื้นไม้

.

.

.

.

ห้องนอน

ใส่ความรู้สึกโปร่งให้บ้าน เติมด้วยบรรยากาศความอบอุ่นด้วยงานไม้เพิ่มความเท่ในสไตล์โมเดิร์นด้วยงานโครงเหล็กสีดำ เตียงเเต่งด้วยสีขาวดูปลอดโปร่งด้วยประตูบานเฟี้ยมงานไม้ ผ่อนคลายจากธรรมชาติที่เรียบง่ายและได้ใจความ

ระเบียงด้านข้าง

เเต่งด้วยพื้นไม้สูงเเละมีโครงเหล็กแต่งด้วยไม้ระเเนงไม้เป้นเพดาน

.

.

.

ห้องครัว

ห้องครัวเป็นพื้นที่กว้าง ๆ ใหญ่ ๆ มีเคาน์เตอร์บาร์ที่เชื่อมติดกับโต๊ะกินข้าว เป็นงานไม้ มีความอบอุ่นและดูอ่อนโยนขึ้นด้วยงานไม้ ทั้งพื้นไม้ ตู้ เคาน์เตอร์ครัว ไปจนถึงผนังสีขาว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : Archello

บ้านแนะนำ

เรายังไอเดียบ้านสไตล์โล่งๆ สำหรับการพักผ่อนมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันต่อ เผื่อไว้เป็นไอเดียให้เพื่อนๆ นำไปเป็นไอเดียบ้านในฝันได้

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : th.airbnb


แชร์เลย