Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แนวเรียบแต่หรู แต่งงานไม้เพิ่มความอบอุ่นน่าอยู่

แชร์เลย

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! และสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของตัวเองได้ไม่ว่ากันครับ

ที่มา : studios2arch

ด้านหน้า

ตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นเเต่งใน โทนสีขาวเป็นปูนทั้งหลังหลังคาเเบนเเต่งแบบเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น

ตกแต่งผสมงานไม้เข้าไปด้วยจะช่วยเพิ่มลุคอบอุ่นให้บ้านไม่ดูแข็งกระด้างมากเกินไป

X

.

.

หลังบ้าน

เเต่งชานบ้านยื่นออกจากตัวบ้านพร้อมหลังคาเน้นเเต่งระเเนงไม้ ดูน้อยแต่มาก  เเต่งด้วยประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่เพื่อให้ลมและแสงสว่างผ่านเข้าออกได้อย่างสะดวก ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านที่ติดระแนง

.

.

ภายใน

เเต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ได้กลิ่นอายมินิมอลจางๆ ภายในคุมโทนสีขาว เน้นการเเต่งเพดานสูงเพิ่มความปลอดโปร่งให้กับตัวบ้าน ที่ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นที่เป็นทางการและห้องชุดรับรองแขกอยู่ด้านหน้าบ้านในขณะที่ห้องนั้งเล่นสำหรับครอบครัว / รับประทานอาหาร / ห้องครัวและที่สำคัญทุกห้องสามารถมองเห็นสวนด้านหลังได้

ห้องนั่งเล่น

แต่งในสไตล์ โคซี่ มีความอบอุ่นสดใส เเต่งด้วยผนังโทนสีขาวผสมผสานความเรียบง่าย ทันสมัย  เข้ากับพื้นไม้ที่มีสีอบอุ่นตัดกันได้ดีกับโซฟาตัวยาวสีเทาและหมอนอิงสีสันสดใส

.

ห้องรับเเขก

ผนังส่วนห้องรับเเขกให้เป็นกระจกสูงทั้งสองด้าน ทำให้ดูเหมือนห้องนี้ไร้ผนัง สามารถมองทะลุชมทิวทัศน์ต่างๆได้อย่างชัดเจน เเต่งภายในด้วยเพดานไม้ซีดาร์ ตัดกับโซฟาสีขาวทรงตัวแอล อย่างหรูหรา

ห้องครัว

แต่งอย่างเรียบง่ายในสไตล์ Open Plan ที่ห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหารกับห้องรับเเขกอยู่รวมกัน ตัวเคาท์เตอร์เเต่งในโทนสีขาวผสมไม้ ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับครัวได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ด้านข้างที่นอกจากจะไว้สำหรับชมทิวทัศน์ด้านนอกแล้วยังสามารถช่วยระบายกลิ่นอาหาร กับรับเเสงจากธรรมชาติเข้าสู่ครัวได้อย่างสบายๆ

.

.

ห้องนอน

ห้องสำหรับเด็กๆเเต่งอย่างเรียบง่ายมีการเพิ่มงานศิลปะเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับตัวห้องได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำ

แต่งในโทนไม้ ที่มีความปลอดโปร่ง หรูหรา ตั้งเเต่กระจกบานใหญ่ไปจนถึงการแต่งไฟ เน้นโทนสีนวลตา อย่าง สีขาว และสีไม้ธรรมชาติ ได้ทั้งสีเข้มและอ่อน ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและอบอุ่น ซึ่งดูจะเข้ากันเป็นอย่างดี

.

.

ห้องนอน

แต่งแบบกึ่งวินเทจเล็กน้อย ยังคงคอนเซปต์เน้นความโปร่งโล่ง จากกระจกด้านข้างที่จะช่วยสร้างมิติในห้องให้ดูกว้างขึ้น เตียงสีขาวปักลายดูอบอุ่น อ่อนโยน ยิ่งทำให้บรรยากาศของการตกแต่งสไตล์นี้ดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว

.

.

.

…..

บ้านแนะนำ

แอดมีบ้านอีกหลายหลังที่อยากนำเสนอ แอดเลยเลือกบบ้านให้ชมอีกสักหลัง ในรูปแบบสไตล์คล้ายกัน ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย