Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านทูโทน ผนังกระจก ภายในจัดเต็มทุกฟังก์ชั่น

แชร์เลย

Cr : Amazingarchitecture

ห้องนั่งเล่น

มีการดีไซน์ให้เป็นพื้นหลุมลงไป เป็นพื้นที่ที่เป็นสัดส่วน มีเตาผิงไฟที่ดีไซน์ดูโมเดิร์น มีการปลูกต้อนไม้ เหมาะกับบรรยากาศ โซฟาสีคุมดทน เพดานมีรางไฟสีดำ มีการเจาะเพดานเป็น skylight และห้อยโคมไฟทำให้พื้นที่ส่วนนี้ดูสมบูรณยิ่งขึ้น

ผนังกระจก

ตัวบ้านทั้งชั้นล่างชั้นสองเป็นกระจกบานใหญ่ เห็นวิวนอบ้านได้ทุกส่วนของมุมบ้าน บ้านเป็นสีขาวผนังกระจกถูตัดด้วยขอบสีดำ

มุมใต้บันได

มีการตกแต่งด้วยพื้นหินขัดสีด้าน สลับกับพื้นหิน บริเวณหน้าต่างมีชานออกมา สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนเป็นมุมส่วนตัว ดีไซน์ชั้นไว้สำหรับวางของโชว์ที่ดูลอยตัวด้วยการใช้สลิงค์รั้งระหว่างชั้นกับโครงเหล็กไว้

X

.

.

.

.

.

ห้องครัว

ผนังด้านในใช้เป็นผนังคอนกรีตสำเร็จรูป เพิ่มความดิบให้ตัวบ้าน เคาน์เตอร์เป็นบิวท์อินสีขาว เข้ากับเพดาน มีรางไฟขนาบสองข้าง ห้อยโคมไฟซุ่มไก่สีดำ อยู่เหนือนโต๊ะกินข้าวที่เป็นโครเหล็กปูหน้าดำกระจกสีดำ

.

.

.

.

.

ห้องพักผ่อน

เป็นพื้นที่ส่วนตัว ไว้สำหรับนั่งดูหนังหรือเล่นเหมพักผ่อน มีการปูพรมบริเวณโซฟาและชั้นทีวี เพื่แบ่งสัดส่วนของพื้นที่อย่างชัดเจน

ห้องนอน

พื้นใช้เป็นพื้นหินขัด และเป็นชั้นไร้ขาขึ้นมาสำหรับเป็นเตียง มีไฟด้านล่าง ผนังฝั่งหัวนอนเป็นกำแพงสีดำจางๆ ตัดกับร่องกำแพงดำ เพดานเป็นระแนงไม้มีไฟดาวน์ไลท์ตามช่องของกำแพง

ห้องPool

บ้านหลังนี้มีห้องสำหรับปาร์ตี้ เป็นห้องที่มีโต๊ะพลู และมีบาร์สำหรับเครื่องดื่ม เคาน์เตอร์และชั้นต่างๆเป้นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสีดำ สลับกับพื้นที่ส่วนใหญ่ของห้องเป็นสีขาว

.

ห้อง Fitness

มีห้องสำหรับออกกำลังกายกำแพงรอบตัวบ้านเป็นกระจก เห็นวิวด้านนอก ภายในปูพื้นจิ๊กซอว์ยางสีดำ

.

.

.

ห้องน้ำ

ผนังใช้เป็นแผ่นหินแกรนิต สีขาวสลับดำ และปูกะรเบื้องสีดำไว้ที่พื้นตัดกับเครื่องสุขภัณฑ์ที่เป็นสีขาว

.

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย