Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” เเต่งชานบ้าน ” เปลี่ยนที่เล็กๆ ให้เป็นมุมเอาท์ดอร์

แชร์เลย

ชานบ้านสุดกว้าง

หลังบ้านเป็นสนามหญ้าถัดขึ้นมาเป็นชานบ้าน ลักษณะเป็นไม้ ไว้สำหรับทานอาหรหรือจัดปาร์ตี้ ดีไซน์ให้ชานบ้านทับต้นไม้ใหญ่ที่ดูอบอุ่น ประตูตัวบ้านที่เชื่อมกับชานบ้าน เปิดกว้างได้สุดขอบทั้งสองฝั่งอย่างดูกลมกลืน คตัวบ้านสีขาวสว่างตัดดับธรรมชาติทำให้ดูโดดเด่น

หน้าบ้าน

เป็นสไตล์กล่องที่ซ้อนทับกัน ด้านบนสุดใช้เป็นสีดำ ด้านล่างเป็นไม้ เข้ากับรั้วไม้ชั้นนิดเดียวกันทีหน้าบ้านขอบหน้าต่างและประตูเป็นสีดำตัดกับเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพิ่มความธรรมชาติให้ตัวบ้านด้วยต้นไม้ขนาดเล็กถึงกลางบันไดทางบ้านขึ้นบ้านเป็นปูดิบ

.

ห้องนั่งเล่น

ภายในแต่งเป็นสไตล์ไม้ เป็นหลัก ทั้งพื้น กำแพง และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ใช้ไม้จะเป็นโทนอ่อนหรือสีดำไปเลย ใต้ทีวีมีการออกแบบให้เป็นเตาผิงไฟให้ความอบอุ่นภายในบ้าน

X

บันไดใช้เป็นโครงเหล็กสีดำ ขั้นบันไดเป็นไม้ คงอยู่ในสไตล์ของตัวบ้าน เพิ่มความสบายตาด้วยงานศิลปะตามกำแพงเป็นจุดๆ ไม่เยอะจนเกินไป

.

.

.

.

.

ห้องครัว

มีความทันสมัย ให้อารมความเป็นโมเดิร์น แต่ยังกลมกลืนกับสไตล์ของบ้าน มีเคาน์เตอร์ด้านหน้าซึ่งเป็นได้ทั้งที่ทานอาหาร ทำอาหร หรือล้างอุปกรณ์ครัวต่างๆ

ชั้นบน

ขึ้นบันไดมาจะเจอะรเบียงอยู่ด้านขวา เป็นประตูและหน้าต่างกระจกเปิดกว้าง ตรงไปเป็นห้องนอน

ระเบียงด้านนอก

ใช้เป็นพื้นหินสีเข้ม โต็ะนั่งเล่นที่มาจากไม้พาเลส เข้ากับสไตล์บ้าน ราวระเบียงเป็นโครงเหล็กสีดำ ตัดกับสีบ้านเพิ่มความโดดเด่น

ห้องนอนเปิดกว้าง

ห้องนอน ออกแบบให้ดูเรียบง่ายสบายตา ด้านกำแพงด้านนอกถูกออกแบบให้ให้เป็นกระจกบานใหญ่เปิดกว้างเป็นระเบียง

.

.

.

.

Cr : Afamily


แชร์เลย