Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นสองชั้น ทรงกล่องเล่นระดับ ตกแต่งสวยสุดเฉียบ

แชร์เลย

ยินดีต้อนรับกลับมาสู่ชุมชนที่ชื่นชอบไอเดียแบบบ้านสวยๆ ซึ่งทีมงานพยายามคัดสรรแบบบ้านสวยจากทุกมุมโลกมาให้ทุกท่านได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่เราขอนำเสนอไอเดียบ้านสวยๆ จากต่างประเทศ ที่มีดีไซน์ทันสมัยสุดโฉบเฉี่ยวสะดุดตาตั้งแต่เห็นหน้าบ้าน เพราะใช้ลูกเล่นเส้นสายแบบโมเดิร์นของทรงเรขาคณิตมาผสมกัน และการใช้สีที่แตกต่างกันตกแต่งให้เกิดมิติที่สวยงามหลากหลาย อดใจชมกันไม่ไหวแล้วใช่มั๊ยคะ เชิญรับชมกันเลยค่ะ

ออกแบบในสไตล์ทันสมัย โดยลักษณะทรงบ้านเป็นบ้านทรงกล่อง มีการยกพื้นบ้านเล็กน้อย  มีความโฉบเฉี่ยว

จุดที่โดดเด่นที่สุด ที่ทำให้บ้านหลังนี้มีเอกลักษณ์และอบอุ่นคือส่วนของระเบียงหน้าบ้าน

มีหลังคาทรง Flat Roof ที่ยื่นยาวออกมาตัดกับเสาและคานเหล็กสีดำด้าน ให้กลิ่นอายความเป็นอินดัสทรี่

X

.

.

หลังบ้าน

มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมากเปิดกว้าง รับอากาศและทัศนียภาพมุมกว้างของภายนอก ด้านข้างใช้ระแนงไม้พลางสายตาจากเพื่อนบ้าน ให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าเดิม

.

ภายในตัวบ้าน

เป็นเเบบ Open Plan ซึ่งมีความเปิดโล่ง จะเน้นที่ความเรียบง่ายเป็นหลัก เพื่อทำให้บ้านดูโปร่งและโล่ง ช่วยทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำ

เน้นโทนสีขาว สวยงาม แบบเรียบง่าย น้อยๆนิ่งๆ ที่สะท้อนความละเมียดละไมในการใช้ชีวิต แยกโซนอาบน้ำกับโซนสุขา ทำให้การใช้งานดูเป็นกิจจะลักษณะมากขึ้น

ห้องครัว

แต่งด้วยโทนสีที่สบายตา ที่สามารถเข้ากับทุกสไตล์บ้านได้อย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่ในการใช้สอยให้ห้องครัวของเรามากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับพื้นที่ติดตั้งอ่างล้างจาน และที่สำหรับเตารวมถึงตัวดูดควัน ให้วางได้อย่างสวยงามไม่รกตาอีกด้วย จึงทำให้ครัวดูโดดเด่นมากกว่าเดิม

.

.

.

.

.

.

.

มุมนั่งเล่น

พื้นที่ทุกส่วนของบ้านนั้นสามารถเชื่อต่อกันได้โดยไร้กำแพงกั้น และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ดูเป็นสัดส่วน ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกๆวัน

ห้องผนังกระจก

ถือว่าเป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดของบ้านหลังนี้ก็ว่าได้ คือ ห้องกระจก ที่มาพร้อมกลิ่นอายของธรรมชาติที่ดูแล้วสบายตา รู้สึกอบอุ่น ทุกครั้งที่ได้เดินเข้าห้อง ทำให้สมาชิกทุกคนได้ใช้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และสามารถมองเห็นวิวภายนอก จัดวางโต๊ะทานอาหารและโซฟานั่งเล่น ในมุมที่จะสามารถชมวิวได้โดยรอบ

.

Cr: Houzz


แชร์เลย