Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านเล็ก สวยประหยัดพลังงาน มีสระว่ายน้ำในตัว

แชร์เลย

บ้านหลังเล็กทรงน่ารัก ด้านนอกอาจจะดูแคบ แต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นรองรับความเป็นอยู่ที่ครบครัน พร้อมทั้งประหยัดพลังงาน โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งบนหลังคาบ้าน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ภายในบ้านหลังนี้น่าอยู่ก็คือ หน้าต่างบานใหญ่ด้านข้างที่ทำให้แสงธรรมชาติส่องมาได้อย่างทั่วถึง ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่งเย็นสบายจากลมธรรมชาติ

ภายใน

แม้ด้านในจะมีพื้นที่ไม่มาก เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นการใช้งานไม้สีอ่อน และโซฟาในโทนสีใกล้เคียงกัน ตกแต่งเพิ่มความสวยงามสดชื่นด้วยต้นไม้ฟอกอากาศ ใช้หน้าต่างแบบที่แสงส่องเข้าถึงจะช่วยให้ผ่อนคลาย

.

สระว่ายน้ำ

มีสระกลางเเจ้งแต่งด้วยระเเนงไม้ให้ความรู้สึกธรรมชาติขั้นสุด แถมดีไซน์แบบเรียบง่าย ในแบบสระว่ายน้ำขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ให้ความรู้สึกสบายๆ

X

.

ห้องครัว

แต่งสวยในสไตล์วินเทจ ที่มาพร้อมโทนสีสว่าง ให้ความรู้สึกเรียบง่าย โปร่ง สบายตา โดดเด่นด้วยการเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้พื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์

.

.

ห้องน้ำ

แต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูมีมิติด้วยความสุขุม นุ่มแต่เข้ม พร้อมกับความเรียบหรูแบบ simple ด้วยการใช้เฟอร์ฯ สีน้ำเงิน ที่มีความเข้มแต่ไม่น่าเบื่อ นับเป็นสีหนึ่งที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากทีเดียว

ระเบียงบ้าน

ใช้ในการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว นั่งเล่น จิบน้ำชายามเช้า อาบเเดด หรือจะใช้เป็นมุมสบายๆในการนอนอ่านหนังสือก็ย่อมได้

.

.

.

.

.

หลังคาโซล่าเซลล์

ช่วยประหยัดพลังงาน โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดที่สามารถใช้ได้จริง

.

.

.

.

Cr: Pinterest

บ้านแนะนำ

เรายังมีบ้านหลังเล็กกระทัดรัดที่คลัายกันกับบ้านด้านบน มานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องเลย เพื่อไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านหลังเล็กๆ น่ารัก เราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : Marvin Design


แชร์เลย