Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น ในบรรยากาศโปร่งโล่ง

แชร์เลย

บ้านหลังเล็ก หากออกแบบและจัดสรรฟังก์ชั่นใช้งานให้ครบครัน ก็สามารถเป็นบ้านที่สวยงามและน่าอยู่ได้ไม่แพ้บ้านใหญ่หรู เพราะปัจจุบันนี้ไม่จำเป็นต้องสร้างบ้านให้ใหญ่โตเกินไป แค่ให้พอดีกับความจำเป็นและจำนวนสมาชิกในครอบครัว ก็สามารถอยู่อาศัยได้อย่างมีความสุขแล้วค่ เช่นเดียวกับบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยหลังนี้ ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ถึงเเม้มีขนาดไม่ใหญโตหรือหรูหรา แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นบ้านที่สวยงาม ซึ่งหลอมรวมความต้องการของคนทุกวัยไว้ในบ้าน

ภายนอก

มีความโดดเด่น และมีระเบียงนั่งเล่น โดยออกแบบสไตล์โมเดิร์น มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อรับแสงธรรมชาติ และล้อมรอบด้วยสวนพร้อมด้วยกระจกบานใหญ่รอบบ้านทำให้บ้านโปร่ง โล่ง สบายและได้รับแสงธรรมชาติ

.

.

X

ภายในห้องนั่งเล่น

ใช้โทนสีกลางๆ เช่นน้ำตาล เทา ขาว และเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบง่ายกับการการผสมผสานความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน

.

.

.

ภายในห้องทำงานส่วนตัว มีหน้าต่างกระจกมองเห็นวิวหน้าบ้าน

.

ห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหาร ที่จัดสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ซึ่งได้ตกแต่งในสไตล์ Modern Japanese โดยเน้นโทนสีอ่อนให้บ้านดูสว่าง รู้สึกปลอดโปร่ง

ห้องครัว

สไตล์คลีนๆ เรียบๆ แต่มากไปด้วยฟังก์ชั่น คาน์เตอร์อเนกประสงค์ที่สามารถใช้ทั้งเป็นพื้นที่จัดเตรียมอาหาร และเป็นโต๊ะรับประทานอาหารได้อีกด้วย

แถมเคาน์เตอร์ท็อปยังใช้หินสังเคราะห์ (Solid Surface) ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการทนต่อความร้อน สารเคมี กรดด่างต่างๆ ที่สำคัญยังแข็งแรงทนทานไม่แพ้วัสดุจากธรรมชาติอย่างแน่นอน

.

หลังบ้านเป็นลานไม้กลางแจ้งสำหรับการพักผ่อน มุมนั่งเล่นและรับประทานอาหาร

บ้านแนะนำ

บ้านหลังเล็กๆ ยังมีอีกมากมายหลายแบบหลายสไตล์ เราจึงได้คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้มาเก็บไอเดียไว้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันต่อไป อย่ารอช้าให้เสียเวลาไปรับชมกันเลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

บ้านสวยอีกหลังจ้า

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย