Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสองชั้นสไตล์ร่วมสมัย โทนสีขาวสบายตา เปิดกว้างกึ่งเอ้าท์ดอร์

แชร์เลย

วันนี้เราจะพามาดู บ้านเดี่ยวที่อบอุ่นดูดีมากๆ บ้านสีขาวสองชั้นหลังคาจั่ว ได้รับการปรับปรุงตกแต่งทาสีเสียใหม่ แต่ยังคงสไตล์ร่วมสมัยได้สวยงาม มีความทันสมัยเพิ่มเข้าไป ลาน terrace หลังคาแบน เป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว ชั้นบนยังคงหน้าต่างผลักแบบร่วมสมัยไว้ได้สวยงาม เจาะช่องกระจกใส เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้พื้นที่ชั้นบน

ที่มา : Habitusliving

โซน Out door นอกบ้าน

โซนนี้ มีพื้นที่นั่งเล่น ภายนอก จัดด้วยโต๊ะกลม และเก้ากี้โซฟาแบบ 1,2 คนนั่ง ออกแบบด้วยไม้เก่า ดูอบอุ่นจริงๆ ครับ มีตู้เอาไว้ตั้งโชว์แบบไม่มีประตูปิด และบันได ขึ้นชึ้น2 ของตัวบ้าน

เชื่อมโยงภายในกับภายนอก

ภายใน ใช้โทนสีขาว ทั้งผนังและเพดาน เฟอนิเจอร์ ใช้โทนสีไม้ ดูเรียบง่ายและอบอุ่น มีเค้าเตอร์ล้างจานและเอาไว้วางสิ่งของ กรณีปาร์ตี้อย่างดีครับ

X

ตู้โชว์ไอเดียดีมาก

ตู้โชว์ภายนอก ออกแบบได้น่าสนใจนะครับ กรณีบ้านหลังนี้เอาไว้เก็บรองเท้า และแขวน กระเป้า ผ้าคลุมไหล และวางดอกไม้ เป็นไอเดียที่ดีมากสามารถนำไปปรับใช้ได้เยอะเลยครับ

.

เค้าเตอร์ครัว

เค้าเตอร์ครัวจะเห็นว่า ออกแบบโทนสีไม้ พื้นหลังขาว และมีเตาแบบ out door ด้วย แสดงว่า เจ้าของบ้านน่าจะชอบ การปิกนิก จึงออกแบบบ้านแบบกึ่ง Out door ครับ

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย