Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

รวม 15 ไอเดีย รีโนเวททาวน์เฮ้าส์-ตึกแถว ให้สวยน่าอยู่ จนเพื่อนบ้านอิจฉา

แชร์เลย

บ้าน–ที่อยู่อาศัย เมื่อผ่านไปเป็นเวลานาน ก็ต้องมีความเก่าชำรุดทรุดโทรมลงไป ถ้าใครมีงบมากหน่อยอาจอยากเปลี่ยนที่อยู่ ก็คงสามารถซื้อบ้านใหม่หรือปลูกบ้านหลังใหม่ได้ แต่ถ้าใครที่มีงบประมาณจำกัดหรือยังต้องการอยู่อาศัยในบ้านหลังเดิม ก็คงต้องอาศัยการรีโนเวทบ้าน เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ให้สวยปิ๊งน่าอยู่อาศัยเหมือนได้บ้านหลังใหม่เลยทีเดียว

วันนี้เราจึงได้รวบรวมไอเดียการรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์-ตึกแถว 15 หลัง มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน เพื่อนำไปไอเดียไปต่อยอดในการรีโนเวทบ้านของตัวเองกัน พร้อมแล้วไปชมกันต่อได้เลยจ้าา

#1. ทาวน์เฮ้าส์หน้าแคบเก่าและทรุดโทรมเนื่องจากถูกปล่อยทิ้งร้างอยู่นาน ถูกแปลงโฉมเป็นบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายใน 75 วัน

ที่มา : The hauser

X

……….

#2. บ้านทาวน์เฮาส์เก่าสุดโทรมมีอายุการใช้งานมาอย่างยาวนานถึง 3 ชั่วอายุคน รีโนเวทให้กลายเป็นบ้านโมเดิร์นลอฟท์ 2 ชั้น พร้อมดาดฟ้าเล็ก ๆ ไว้นั่งชิลกลางสวนหย่อม

ที่มา : Estudio BRA Arquitetura

……….

#3. รีโนเวททาวน์เฮ้าส์สองชั้น สวย เรียบ เท่ กลิ่นอายญี่ปุ่น พร้อมเฉลียงไม้ยกสูงไว้นั่งเล่นหน้าบ้าน

ที่มา : Chana Mahayosanun

……….

#4. รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่หน้าบ้านเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ที่จอดรถ 2 คัน และมีสวนหย่อมเล็ก ๆ ชั้นบนมี 2 ห้องนอน

ที่มา : I Like Design Studio

……….

#5. จากทาวน์เฮ้าส์เก่าเล็กๆ อับทึบ แปลงร่างเป็นบ้านสีดำทรงกล่องสไตล์โมเดิร์น มีระแนงช่วยให้อากาศถ่ายเทดี

ที่มา : สโม – SMO Design Studio

……….

#6. รีโนเวทตึกแถวเก่า 3 ชั้น ด้วยงบ 2 ล้านบาทของคู่รักเน็ตไอดอลเฟสบุ๊ก เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน

ที่มา : Peary is happy

……….

#7. ซื้อบ้านเก่ามารีโนเวทใหม่ให้ออกมาเป็นบ้านในฝัน เน้นดีไซน์เป็นบ้านสีขาวผสมไม้ โล่ง โปร่ง สว่าง และสบาย ได้กลิ่นอายมินิมอลผสมญี่ปุ่นเต็ม ๆ งบ 7 แสน

ที่มา : ทำบ้านแบบมิม

……….

#8. รีโนเวททาวน์โฮมร้างอายุกว่า 30 ปี หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ให้กลับมามีชีวิตชีวา สว่าง สวย โล่ง โปร่ง

ที่มา : Black Pencils Studio

……….

#9. รีโนเวททาวน์โฮมร้างหน้าเละ ให้เป็นบ้านสีขาวน่ารัก สไตล์โมเดิร์นมินิมอลในงบ 5 แสน

ที่มา : comecomehome

……….

#10. ปรับโฉมทาวน์เฮ้าส์เก่า 2 ชั้น ให้ดูดีขึ้นแล้วใส่เรื่องเล่าใหม่ ๆ ในสไตล์การตกแต่งที่เรียกว่า little Tokyo style เข้าไป ทำให้บ้านเปลี่ยนไปจากที่เคยรู้จัก ภายนอกดีไซน์ทันสมัยปนอบอุ่น

ที่มา : theroomaker

……….

#11. รีโนเวท ทาวน์เฮ้าส์เก่า 34 ปี เป็นบ้านและออฟฟิศสไตล์ลอฟท์ สวยเท่ห์ดิบๆ ด้วยปูนเปลือย ภายในงบ 300,000 บาท

ที่มา : สมาชิกหมายเลข 1010678 Pantip.com

……….

#12. เปลี่ยนทาวน์เฮาส์เล็กๆ สองชั้น อายุมากกว่า 30 ปี ให้เป็นบ้านระแนงสีขาว ที่มีพื้นที่พักผ่อนภายในบ้านที่โปร่งโล่งสว่าง

ที่มา : dsignsomething

……….

#13. รีโนเวททาวน์เฮ้าส์มืงสอง 2 ชั้น อายุกว่า 33 ปี ทำใหม่หมดทั้งหลัง จนกลายมาเป็นทาวน์เฮ้าส์ใหม่ สไตล์ ZEN & LOFT ที่ทันสมัย

ที่มา : คุณ GounZ สมาชิก Pantip.com

……….

#14. จากทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นแนวร่วมสมัย กลายเป็นบ้านโมเดิร์น 3 ชั้น ที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตาเพื่อนบ้าน ด้วยฟาซาดระแนงที่เปิดได้เหมือนเป็นหน้าต่างชั้นนอก

ที่มา : IG: Nakit_architect

……….

#15. รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เจ้าของออกแบบและดูแลเอง ออกมาสวยงามดุดัน ด้วยงบ 2 ล้านบาท

ที่มา : เต๋า ถมทราย เข็นกลับ


แชร์เลย