Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านลอฟท์สไตล์นอร์ดิก ผนังอิฐเปลือย อบอุ่นดิบเท่ผสมลงตัว.

แชร์เลย

บ้านสวยโดดเด่นสะดุดตาหลังนี้ตั้งอยู่ในประเทศไทยเรานี่เอง มีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 145 ตร.ม ส่วนค่าก่อสร้างรวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งประมาณ 2.5 ล้านบาท สไตล์ของบ้านหลังนี้เป็นการผสมผสานจุดเด่นของบ้าน 2 สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน คือ สไตล์ลอฟท์อินดัสเทรียลและนอร์ดิก ที่ผสมผสานรวมกันได้อย่างสวยลงตัว ทำให้เกิดเป็นบ้านสไตล์ใหม่ที่ไม่ค่อยพบเห็น เพราะปกติจะเห็นบ้านสไตล์ลอฟท์ที่มีหลังคาทรงแบน เกริ่นซะนานเราเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่สวยงามของบ้านหลังนี้กันต่อเลยค่ะ

Cr : WOW Design

ดีไซน์ด้านหน้าบ้านโดดเด่นสะดุดสายตาด้วยเส้นสายสไตล์นอร์ดิก จากรูปทรงของหลังคาที่เป็นจั่วสามเหลี่ยมทรงสูง หลังคาซิงเกิ้ล (Shingle Roof) แผ่นเรียบไม่มีชายคาด้านหน้า

วัสดุโครงสร้างและการตกแต่งนำเสนออารมณ์ของตัวบ้านในสไตล์ลอฟท์ คือโครงสร้างหลักที่เป็นเหล็กดำ ผนังปูนเปลือยขัดมันสีเทา สลับอิฐโชว์แนวสีน้ำตาลส้ม และตกแต่งบริเวณจั่วด้วยงานไม้สีน้ำตาล ทั้งหมดผสมผสานกันเป็นมิติทางสายตาที่ลงตัวและสวยงามสุดๆ ไปเลย

X

.

.

.

พื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นสำหรับการใช้ชีวิตเป็นหลัก ออกแบบให้เป็นโถงสูง Double Space เหมือนมีชั้นลอย ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ผนังตกแต่งด้วยผนังอิฐแดง

หน้าต่างกระจกบริเวณจั่วทำหน้าที่รับแสงเข้าบ้านได้อย่างเต็มเปี่ยม

.

.

โชว์ท่อเหล็กเก็บสายไฟเติมเต็มอารมณ์อินดัสเทรียล

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย