Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสามชั้นสไตล์ Modern เรียบง่ายแต่ทันสมัย ผสมงานไม้ดูอบอุ่น.

แชร์เลย

ไอเดียบ้านมีโครงสร้างและความโดดเด่นเฉพาะตัว มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป จะเน้นความดิบความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ มาแชร์ให้ลูกเพจทุกท่านได้นำไอเดียไปปรับใช้ให้เหมาะกับครอบครัว หากพี่ๆ เพื่อน ๆ ตามความชื่นชอบของทุกคนได้เลย…

การออกแบบ: Wallflower Architecture
พื้นที่: 3300 ตารางฟุต

ภายนอก

บ้านสามชั้นภายนอก สไตล์ Modern เป็นบ้านที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา แต่ทันสมัยออกแบบให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้าถึง และใกล้ชิดธรรมชาติกับต้นไม้ร่ายล้อมรอบบ้าน

X

.

ด้วยขนาดพื้นที่ที่จำกัด ผู้ออกแบบจึงได้ออกแบบสวนเล็ก ๆ ไว้ในทุกชั้นของบ้าน

.

ภายในบ้าน

ออกแบบภายในสีขาวทีเรียบง่าย ผสมผสานกับลายไม้ที่ดูอบอุ่น

.

สัมผัสได้ถึงความเปิดกว้าง ความมินิมอล และการเชื่อมต่อผ่านการจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบสบายๆ เสริมด้วยการใช้ปูนขาวและไม้กระดานในโทนสีอ่อน

.

การใช้โทนสีไม้ที่อบอุ่นอย่างเสรีร่วมกับจานสีขาวแบบควบคุมได้ทำให้บ้านดูสว่างและอบอุ่น บ้านสร้างด้านหน้าของความสงบ การปรากฏตัวของถนนนั้นสงบและผ่อนคลาย

.

บริเวณนั่งเล่นและรับประทานอาหารมีประตูกระจกสูงจากพื้นจรดพื้นจรดผนังที่สามารถเปิดออกเพื่อขยายพื้นที่ที่อยู่อาศัย

.

พื้นที่ในส่วนของบันไดบ้าน

.

ระแนงไม้

การเปิดโล่งของระดับพื้นดิน ห้องนอนบนชั้นสองถูกปิดล้อมด้วยแถบกันแดดไม้ที่ต่อเนื่องกันสลับกับหน้าต่างที่ยื่นจากผนัง ทำให้มีช่องใส่ของสำหรับอ่านหนังสือส่วนตัวสำหรับห้องนอนทุกห้อง

.

มุมแต่งตัว

.

ห้องนอนเด็ก

.

.

.

พื้นที่บริเวณริมระเบียงเล็กๆ

พื้นที่ระเบียงปพื้นไม้ กั้นกระจกตกแต่งด้วยต้นไม้ มีพัดลมเพดาน พร้อมม้านั่ง มองเห็นวิวภายนอก

.

หน้าต่างไม้บานเฟี้ยม

.

พื้นที่ Indoor และ Outdoor

ประตูกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมระหว่างโซนห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร ซึ่งสามารถเปิดออกได้เพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ Indoor และ Outdoor

.

ละลายขอบเขตพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง ไม้และจานสีที่เป็นกลางจะคงความสม่ำเสมอทั่วทั้งบ้าน พื้นที่ผลลัพธ์มีความสมดุลและน่าพึงพอใจในการจัดวาง สีสัน และอารมณ์

.

แสงไฟในยามค่ำคืน

โอบรับความรู้สึกเรียบง่ายของความทันสมัยแบบเรียบง่าย พร้อมปกป้องใบหน้าจากทิวทัศน์ท้องถนน ทำให้เกิดความรู้สึกที่แท้จริงในการหลบภัยตามมา

.

.

Cr.wallflower


แชร์เลย