Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโทนสีขาว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เปลี่ยนลุคใหม่สไตล์ Modern Minimal

แชร์เลย

แชร์ไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ที่หลายคนมองหาบ้านเล็กๆ ที่อยู่อาศัยได้อย่างผ่อนคลาย ไม่ได้ต้องการความหรูหรา ถ้าใครมีความชอบแบบเดียวกันต้องมาเก็บไอเดียจากบ้านหลังนี้ที่เป็นการตกแต่งที่เรียบง่าย ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่า เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ให้บ้านดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ได้ความอบอุ่นและบรรยากาศน่ารัก ๆ

ออกแบบ : MUJI HOME SISSAY

รีโนเวททาวน์โฮม

การผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความวินเทจ การตกแต่งบ้าน 2 ชั้น ใช้โทนสีอ่อนอ่อนๆ ผสมกับไม้สีน้ำตาลเพื่อให้เกิดความสนิทสนมและความอบอุ่น

X

.

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดูเรียบง่าย แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยแนวคิดที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความต้องการของวัยรุ่นยุคใหม่ได้อย่างตรงใจ

.

โดยมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 120 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ

.

การออกแบบภายใน สู่ความเรียบง่าย เกิดประโยชน์ใช้สอย แต่ยังคงความสวยงามไว้สูง เช่น โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ไม้ยาวและเก้าอี้เดี่ยว 2 ตัว จะเปลี่ยนมุมเล็กๆ ให้กลายเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายให้ผู้คนเช็คอิน

.

สไตล์มินิมอล การตกแต่งบ้าน 2 ชั้น เรียบง่ายและซับซ้อน ทำให้เป็นมุมเช็คอินที่ดีจริงๆ ผนังสีขาวสว่างด้วยแสงสีเหลืองอ่อนๆ โทนสีอบอุ่นทำให้บรรยากาศโรแมนติกมากขึ้น

.

.

ห้องครัว

ตกแต่งห้องครัวด้วยกระเบื้องการ์ดสีขาวบนผนัง การผสมผสานระหว่างไม้สีขาวและสีน้ำตาลอ่อนทำให้ห้องครัวดูมีระดับและมีสไตล์เกาหลีได้มาตรฐาน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บันไดแบบมินิมอลช่วยเติมเต็มความสวยงามของบ้าน

.

.

วัสดุหลัก ของบ้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอลคือไม้สีน้ำตาลอ่อน คล้ายกับข้อเสนอแนะจากการตกแต่งบ้าน 2 ชั้นด้านล่าง คือ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แปรรูปโต๊ะอาหาร โต๊ะนั่งเล่น เตียงและชั้นวาง ตู้ไม้ขนาดเล็ก วัสดุไม้ยังใช้สำหรับปูพื้นและก่อสร้างบันไดลอย

.

มุมรับประทานอาหาร

ถูกแบ่งฟังก์ชันการใช้งานกับส่วนครัว ผ่านหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่กรอบไม้สัก

.

.

.

.

.

ห้องนอนใหญ่ ที่เน้นความโปร่งโล่งสบาย สามารถเปิดออกสู่ภายนอกระเบียงด้วยประตูไม้สักบานใหญ่

.

.

.

รับลมได้เต็มที่ โดยได้ระแนงเหล็กสีขาวเข้ามาช่วยบดบังสายตาสร้างความเป็นส่วนตัวอีกทาง

.

การตกแต่งภายในยังคงคุมโทนสไตล์มินิมอล ถูกเพิ่มความละมุนด้วยม่านโปร่งพริ้วๆ โคมไฟหัวเตียงและไฟซ่อนหน้าผนังทีวี

.

.

.

บันได

.

โถงทางเดิน

.

.

.

ห้องน้ำ

.

ดีไซน์สวย ฟังก์ชันตอบโจทย์ใช้งานได้จริง เลือกโทนสีธรรมชาติเพื่อให้ล้อไปกับตัวบ้าน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ตัวอาคารภายนอกแม้จะดูเรียบง่าย แต่ถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยระแนงบังตาจากวัสดุเหล็กสีขาวและใช้บังคอมเพรสเซอร์แอร์ให้หน้าบ้านดูสวยงามน่ามองขึ้น

.

.

Cr.MUJI HOME SISSAY


แชร์เลย