Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านขนาดเล็กเรียบหรู บนพื้นที่ 110 ตร.ม.พร้อมพื้นที่สงบ ผ่อนคลาย

แชร์เลย

การสร้างบ้านและตกแต่งสไตล์มินิมอล สำหรับคนชอบความเรียบง่าย ตกแต่งน้อยแต่ได้มากมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นไม่รกตา ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ครบครันในการใช้ประโยชน์ สีเอิร์ธโทน ขาว น้ำตาล ครีม เหมาะสําหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สะอาด ปลอดโปร่ง และโล่งสบาย สวยแค่ไหนไปชมกันเลย…

สถาปนิก: Foomann Architects
พื้นที่: 110 m²
ปี: 2021
ภาพถ่าย: Eve Wilson

การออกแบบขนาดใหญ่และเรียบง่ายสร้างประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่หลากหลายภายในบ้านขนาดเล็กหลังนี้ Canning Street บนพื้นที่ 110 ตร.ม.

.

X

นำเสนอความงามและประโยชน์ของการใช้ชีวิตในพื้นที่ขนาดเล็ก เรียบง่าย เพรียวบาง และเป็นระเบียบ พร้อมพื้นที่สงบ ผ่อนคลาย และสว่างไสวสำหรับชีวิตครอบครัวและความบันเทิง

.

แสงส่องเข้ามาภายในอาคารกระจกสูงที่เปิดออกสู่ลานภายใน ในขณะที่กระจกกกระดับสูงและสวนที่ล้อมรอบจะเปิดรับแสงธรรมชาติจากฝั่งตะวันออก

.

ด้านหน้า

.

มุมอ่างล้างมือ

.

การออกแบบขนาดใหญ่และเรียบง่าย – เพดานโค้ง – สร้างประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่แตกต่างกันขณะกวาดลงมาจากห้องนั่งเล่นไปยังพื้นที่รับประทานอาหารและยกขึ้นเหนือห้องครัว

.

เสาไม้พร้อมกับโครงไม้และหน้าที่ของผนังด้านทิศตะวันออก – ห้องการศึกษา, ซักรีด, ตู้กับข้าว, ลาน, เครื่องเล่นแผ่นเสียง, โทรทัศน์และเตาผิง

.

ห้องนอนของเด็กๆ อยู่ชั้นล่าง และผู้ปกครองอยู่ชั้นบน และห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นมีปริมาตรที่ยาวและแคบ

.

ให้ความชัดเจนในแผนผัง, จังหวะของอาคาร, และกรอบที่ชัดเจนสำหรับครอบครัวในการจัดชีวิตของพวกเขา และข้าวของ

.

บ้านขนาดเล็กสามารถสวยงามด้วยการออกแบบที่ชัดเจน กราฟิก และใช้งานได้จริง ให้ภาพที่เป็นหนึ่งเดียว ฟังก์ชันการทำงานสูงสุด และประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่แตกต่างกันที่เปิดเผยตลอด

.

บ้านยังมีลานเล็กๆ ตรงกลาง และอีกหลังหนึ่งอยู่ด้านหลัง จากห้องนอนของเด็กๆ ซึ่งกลายเป็นสถานที่เล่นส่วนตัวที่มีร่มเงา

.

ภายในบ้านการตกแต่งภายในอันเงียบสงบลายเส้นที่นุ่มนวล พื้นผิว ไม้ สีที่เป็นกลาง และสร้างบรรยากาศที่สงบและเหนียวแน่นสะท้อนให้เห็นในพื้นที่โปร่งโล่งโปร่งสบาย

.

.

การผสมผสานสีที่เรียบหรูและละเอียดอ่อนทําให้ภาพรวมได้อย่างลงตัว

.

แบบแปลน

.

Cr. Archdaily


แชร์เลย