Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์น สวนทรอปิคอล กลิ่นอายชนบท (มีแบบแปลน)

แชร์เลย

วันนี้เราก็มีไอเดียสำหรับแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ตกแต่งด้วยงานปูนเปลือย นับว่าเป็นบ้านอีกสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบด้วยเสน่ห์ที่สวยงามจากการเผยพื้นผิววัสดุแบบดิบเปลือยให้ความสวยงามแบบธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ในตัว ท่านใดที่กำลังอยากออกแบบบ้านชมกันเลย

สถาปนิก: AE Arquitectos
พื้นที่: 1335 m²
ปี: 2017
ภาพถ่าย: Lorraine darquea

ภายนอก

ภายนอกของบ้านมีพื้นที่มากถึง 1,335 ตร.ม. มีเสน่ห์ไม่แพ้ภายใน ซุ้มหินดิบเป็นองค์ประกอบที่พิเศษมาก อย่างที่คุณเห็นจากภาพด้านบน ความเขียวขจีมีอยู่ทุกหนทุกแห่งในบ้านอันอบอุ่น

X

.

ความเชื่อมโยงของการหุ้มสองประเภท อิฐและหินหยาบ ทำให้เราประหลาดใจตั้งแต่เริ่มต้น เพราะเป็นสิ่งที่พิเศษ แต่วัสดุทั้งสองมีความกลมกลืนกันอย่างสมบูรณ์แบบ

.

บ้านอิฐสมัยใหม่ ผสมผสานกับผนังหินสไตล์ดั้งเดิมการออกแบบบ้านสวน 3 ชั้น ที่สวยงามผสมผสานองค์ประกอบธรรมชาติของพืชเมืองร้อนเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติ

.

สระว่ายน้ำ

ที่มีการออกแบบเฉพาะตัวได้รับการออกแบบเป็นรูปตัว L เนื่องจากเป็นพื้นที่เปิดโล่ง

.

การออกแบบรายล้อมด้วยสีสันของธรรมชาติ บล็อกหินสัมผัสได้ถึงรสชาติของธรรมชาติผนังสีชมพูอ่อนเช่นการสร้างบทกวีฉากโรแมนติก

.

ออกแบบบ้านสวนสวยด้วยทางเดินที่ทำจากไม้ ความหลากหลายของต้นไม้และแสงช่วยให้การออกแบบวิลล่าในสวนมีความเป็นประกายและโรแมนติกมากขึ้นในตอนเย็น

.

ภายใน

การออกแบบบ้านสวนผนังหินคลาสสิกยังคงอยู่ภายใน ตัวบ้านมีผนังกระจกแบบยืดหดได้เพื่อให้การใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้งเหมาะกับสภาพอากาศที่อบอุ่น

.

.

ไม่เพียงแต่พื้นที่ภายนอก ภายในบ้าน หลังบ้านที่มีมุมเล็กๆ เท่านั้น ยังใช้มองต้นไม้สูงเขียวขจีเพื่อบังแสงแดดและให้ร่มเงาแก่ห้อง

.

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นเปิดได้เต็มที่ทั้งสองด้าน เชื่อมต่อกับธรรมชาติ และเอื้อต่อกระบวนการผ่อนคลาย

.

สวนโดยรอบ

พื้นที่ในบ้านสนามหญ้าเขียวขจีที่ตัดแต่งอย่างสวยงามด้วยดอกไม้ที่สดใสสุขภาพดี แถบไฟด้านนอกที่สะดวกสบายสร้างพื้นที่ผ่อนคลายที่ยอดเยี่ยม

.

เก้าอี้วางอยู่หลายที่และผนังกระจกโดดเด่น ดังนั้นทุกที่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่

.

ห้องทานอาหาร

เป็นแบบไร้รอยต่อกับห้องนั่งเล่นด้วยวัสดุไม้ธรรมชาติ ตกแต่งด้วยไฟเพดานสีดำ สวยงาม แยกส่วน ละเว้นผนังเพื่อให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

.

คอร์ทยาร์ดตรงกลาง ถูกห่อหุ้มด้วยผนังกระจก ผนังก่ออิฐฉาบปูนและหน้าต่างบานใหญ่ในโถงทางเดิน

.

ประตูบานเลื่อนเข้าถึงลานได้

ระบบประตูกระจกบานเลื่อน บันไดไม้ พร้อมเก้าอี้ไม้ยาวที่ด้านล่าง ให้คุณนอนพักผ่อน ชมธรรมชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในการออกแบบบ้านสวนสไตล์โมเดิร์น

.

แบบแปลน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr. Archdaily


แชร์เลย