Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านกล่องชั้นเดียว ทุกพื้นที่อบอวลด้วยความสุข

แชร์เลย

Cr : wanwaanktb

ใครกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ และแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านหรือรีโนเวทบ้านหลังเก่าหรือจะสร้างบ้านออกมาให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ วันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านที่ได้กลิ่นอายมินิมอลมานำเสนอคะ บ้านคอนกรีตทรงกล่องชั้นเดียวของคู่รักหนุ่มสาว เป็นบ้านในฝันเพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัวด้วยกัน ตกแต่งหน้าบ้านด้วยระแนงไม้เพิ่มมิติให้ดูสวยทันสมัย แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดย่อมกลางสนามหญ้าหน้าบ้าน เพื่อเป็นโซนพักผ่อนผ่อนคลายร่วมกันในครอบครัว

บ้านสไตล์ลอฟท์ ผสมโมเดิร์น แบบเรียบง่าย บรรยากาศที่มีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น ทางเดินตกแต่งด้วยกระเบื้อง กั้นด้วยระแนงไม้ ตัวบ้านเป็นโทนสีขาว สลับกับสระน้ำที่เข้ากับสภาพแวดล้อมของบ้าน

.

X

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โซฟาแต่งด้วยโทนสีดำ ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

ห้องครัว ผนังสีขาว สลับกับ เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เป็นห้องที่เข้ากันได้ดี

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นสีครีม สลับกับผนังกระเบื้องสีครีม เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย กั้นด้วยม่านระหว่างที่อาบน้ำ กับอ่างล้างหน้า ที่เข้ากันได้ลงตัว

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีพาสเทล เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีดำ ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย