Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

J House โมเดิร์นทรงเหลี่ยม เรียบหรูลงตัว

แชร์เลย

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

บ้านโมเดิร์นที่มีสไตล์ทันสมัยและหรูหรา บรรยากาศที่มีสวนหินและต้นไม้รอบแนวกำแพงด้านนอกเป็นรูปตัวแอล ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยปูนเปลือย สลับกับประตูบานเลื่อนโทนสีดำ และตัวบ้านเป็นโทนสีเข้ม ทำให้บ้านดูมีความเรียบหรูลงตัว

.

.

X

.

.

.

.

.

.

ที่นั่งเล่นภายนอก ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับกั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีดำ ทำให้ดูเรียบง่าย

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ทำให้ดูเรียบหรู คลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ทำให้ดูเรียบหรู คลาสสิค เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีครีม เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ทำให้ดูเรียบหรู คลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

cr : archdaily


แชร์เลย