Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านไม้สวยสไตล์ไทย หลังคาจั่วระแนงโปร่ง ตกแต่งภายในกลิ่นอายลอฟท์

แชร์เลย

cr : livingasean

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยสไตล์ไทยๆ วันนี้เป็นแบบบ้านไม้กลิ่นอายอีสานพื้นบ้าน แต่ประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ทำให้ดูไม่เชย หลังคาทรงจั่วมีระแนงโปร่งใสและผนังกระจกใส ช่วยให้บ้านโปร่งโล่งมีอากาศถ่ายเทเย็นสบาย แถมกลิ่นอายลอฟท์ของผนังปูนเปลือยในชั้นล่างและห้องน้ำ

บ้านไม้สไตล์โมเดิร์นกึ่งลอฟท์ ได้กลิ่นอายความพื้นบ้านอีสาน โครงสร้างหลักเป็นเหล็กดำ ตัวบ้านเป็นไม้สีน้ำตาลธรรมชาติ หลังคาจั่ว มีระเบียงชั้นบนเปิดโล่งและหลังคาโปร่งแสง

.

X

ทางเข้าบ้านเป็นชานโล่ง มีม้านั่งคอนกรีตไว้นั่งพักผ่อนชมวิว ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกกรอบไม้

.

โซนรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นปูนเปลือย สลับกับผนังปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดู เรียบง่าย และคลาสสลิค เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องครัวไทย ตกแต่งด้วยพื้นปูนเปลือย สลับกับผนังกระเบื้องสีเทา ติดตั้งเคาร์เตอร์ไม้บิ้วท์อินทรงตัวแอลชิดมุมผนัง มีตู้ติดผนังสำหรังเก็บของ ช่องกระจกรับแสงช่วยให้ภายในห้องครัวสว่างมากขึ้น

.

ชั้นบน ผนังห้องกรุด้วยไม้แผ่นตีเป็นเกล็ดสวยงาม ระเบียงโล่งมีม้านั่งไม้ไว้สำหรับนั่งรับลมชมวิว

ห้องน้ำ มีหน้าต่างกระจกบานเกล็ด เปิดให้อากาศถ่ายเท ติดตั้งสุขภัณฑ์สีขาวสไตล์ทันสมัย โซนอาบน้ำตกแต่งผนังและพื้นด้วยปูนเปลือย ได้กลิ่นอายลอฟท์

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สี สลับกับผนังทำจากไม้ เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิค เหมาะสำหรับการพักผ่อน

บ้านแนะนำ

บ้านไม้สไตล์ไทยกลิ่นอายอีสานยังมีอีกมากมายหลายหลัง เราได้คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกซักหลังซึ่งมีความสวยงามและทันสมัยผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : S Pace Studio


แชร์เลย