Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ประหยัด อยู่ง่ายๆ สไตล์ “บ้าน Open Plan”

แชร์เลย

cr : baahouse

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ หลากหลายสไตล์มาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง รูปแบบการสร้างบ้านเรียบ ๆ ไม่มีอะไร เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบมินิมอล จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณูและส่วนที่ชอบมาผสมผสานกับโมเดิร์นและเติมความนุ่มนวลเติมลงไปได้ตามความชื่นชอบของทุกคนได้เลย

บ้านหลังคาบ้านทรงแบน ที่ได้รับความนิยมและสไตล์โมเดิร์น มีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้สดชื่นและร่มรื่น พื้นตกแต่งด้วยไม้ กั้นด้วยประตูกระจก ตัวบ้านเป็นโทนสีน้ำตาล ส่วนแต่งด้วยระแนงไม้โทนสีน้ำตาล เป็นบรรยากาศธรรมชาติและโปร่งโล่งสบาย

.

X

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นลายกระเบื้อง สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และสว่าง เป้นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

ห้องนอนทั้งสองห้อง ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล ผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายสบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อน

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย