Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านแฝดร่วมสมัย ซ่อนความโมเดิร์นแบบส่วนตัว

แชร์เลย

cr : archdaily

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี วันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านที่มีสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศรอบนอกเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่และสนามหญ้า ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น ตัวบ้านโทนขาว – เทา ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังฟาซาดเหล็ก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยประตูบานเลื่อนโทนน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายและ วินเทจ เป็นบ้านที่สมกันลงตัว

.

X

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีดำ ทำให้ดูคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันลงตัว

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว – ดำ ทำให้ดูเรียบง่าย และเล็กกระทัดรัด เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ห้องครัว แต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีกระเบื้องสีขาว กั้นด้วยประตูกระจก เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและวิทเทจ เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์สีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และหรูหรา เป็นห้องที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย