Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

โมเดิร์นพูลวิลล่า ทรงกล่อง โดดเด่นในโทนสีขาว

แชร์เลย

cr : caandesign

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งเป็นสไตล์แต่งบ้านที่เรียบง่าย สวย สบายตา น่าพักผ่อน ดูเรียบไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วแฝงไว้ด้วยความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู และใช้งานได้จริงซึ่งจะเน้นการใช้สอยที่สอดคล้องและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยเป็นสำคัญ เผื่อใครกำลังคิดจะสร้างบ้านทรงกล่อง โดดเด่นในโทนสีขาว

บ้านที่มีสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศภายนอกมีสนามหญ้าและต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น ตัวบ้านชั้นล่างกรุผนังด้วยหิน ชั้นบนเป็นคอนกรีตโทนสีขาว มีที่จอดรถ ติดตั้งด้วยไฟดาวน์ไลท์ ที่ทำให้ดูอบอุ่น เป็นบ้านทรงกล่อง ที่โดดเด่นและสะดุดตา

.

X

.

.

.

ด้านหลังมีสระน้ำ สลับกับสนามหญ้าที่เขียวขจี ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น สลับกับ ตัวบ้านหน้าด้านที่นั่งเล่นนอกบ้านโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย

.

.

โซนบาร์นั่งที่ผนังแต่งด้วยลายอิฐ สลับกับพื้นกระเบื้องสีเทา เฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล เป็นมุมสบายที่ไว้พักผ่อน

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาล – ขาว ทำให้ดูเรียบง่ายและคลาสสิค เป็นห้องที่มีสไตล์และเข้ากันได้ลงตัว

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นสีเทา สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย โดดเด่นโทนสีขาว เป็นห้องสำหรับพักผ่อน

.

บันไดทำจากปูนเปลือยด้านบนทำจากไม้ ราวจับเหล็กสีขาว- ไม้สีน้ำตาล

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว กั้นด้วยกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนขาว ทำให้ดูเรียบง่ายเป็นห้องที่มีสไตล์และเข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย