Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘บ้านกล่อง’ หน้าแคบ เรียบง่าย เเต่อยู่สบายดี

แชร์เลย

cr : contemporist

หลายคนชอบรูปแบบการสร้างบ้านญี่ปุ่น ที่ดูเผิน ๆ ก็เรียบ ๆ ไม่มีอะไร เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบมินิมอล จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณู สำหรับใครที่ชอบในความเป็นบ้านแบบญี่ปุ่น ขาวๆ โล่งๆ โปร่งๆ เรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ เรารวบรวมกันมาให้ได้รับชมกันแบบจุใจแน่นอน

บ้านสไตล์โมเดิร์นกึ่งมินิมอล เล็กๆ ด้านข้างตกแต่งด้วยไม้พุ่ม ทำให้ดูร่มเงาและร่มรื่น ส่วนตัวบ้านโทนสีขาวหน้าแคบ สลับกับระแนงไม้ ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นสไตล์แบบสบาย หลังคาบ้านทรงแบนและมีมุมที่ดาดฟ้าไว้ชมบรรยากาศเป็นเล็กที่ไม่ซ้ำแบบใคร

.

X

หลังบ้าน ตกแต่งด้วยสนามหญ้าและต้นไม้ทรงสูงตลอดแนวทั้งสองข้าง ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น แถมยังเป็นกำแพงธรรมชาติไปในตัว จัดวางเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยเก้าอี้พักนั่งเล่นโทนสีครีม เป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่ง

.

.

.

.

.

.

ชั้นดาดฟ้า แต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล สลับกับ กั้นด้วยกระจก ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่ายเป็นทสไตล์ที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นลายไม้ สลับกับผนังสีขาว ด้านข้างกั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่เหมาะแก่การพักผ่อน

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว ตัวเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่มีสไตล์และเข้ากันได้ลงตัว

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาวลายหิน ทำให้ดูเรียบง่ายและหรูหรามีสไตล์ ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นลายหินอ่อน สลับกับผนังลายหินอ่อน เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาวแบบทันสมัย ทำให้ดูเรียบง่าย

.

.

ทางเดินทำจากไม้ ราวจับทำจากไม้ สลับกับผนังระแนงไม้

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นลายไม้ สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาวแบบทันสมัย ทำให้ดูเรียบง่าย เป็นห้องที่มีสไตล์ เหมาะแก่การพักผ่อน

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นลายหินอ่อน สลับกับผนังลายหินอ่อน เฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาว กั้นด้วยกระจกระหว่างที่อาบน้ำ กับอ่างอาบน้ำ ทำให้ดูเรียบง่าย

.


แชร์เลย