Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

Woorak House “บ้านกลางธรรมชาติ” โปร่งสบาย

แชร์เลย

cr : ideatangbanpage

สวัสดีครับ เราก็มีไอเดียสำหรับแนวทางแต่งบ้านสไตล์ต่างๆที่หลายคนรัก นั้นจะเน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านฟาซาดสองชั้น ภายนอกมีสนามหญ้าและต้นไม้ใหญ่ ทำให้ดูร่มรื่นและมีร่มเงา ส่วนตัวบ้านโทนสีขาว ประตูบานเลื่อนสีน้ำตาล ชั้นสองกั้นด้วยระแนงไม้

.

X

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีเทา ทำให้ดูเรียบง่ายกับผ้าม่านสีขาวที่เข้ากับบรรยากาศเหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค และมีผ้าม่านสีขาว ทำให้ดูหรูหราและสะดุดตา เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว – น้ำตาล ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค ที่เข้าผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ที่เข้าผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

.

.

.

.

.

.

ทางเดินทำจากไม้ ราวจับด้วยเหล็ก

.

.

.

.

.


แชร์เลย