Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์เฮ้าส์โมเดิร์น สเน่ห์ระแนงไม้ที่ลงตัว

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : archello

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านหน้าแคบ จุดเด่นของตัวบ้านเป็นโครงเหล็กดำและระแนงไม้รอบบริเวณตัวบ้าน นอกจากตกแต่งแล้วยังเป็นที่กรองแสงให้ตัวบ้านอีกดว้ย หน้าบ้านเป็นสนามหญ้า วางแผ่นคอนกรีตเป็นทางเดินอย่างเป็นระเบียบ เข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน

มุม Chill out’ หลังบ้าน

โซนนี้เป็นโซนหลังบ้าน มีชานบ้านยื่นออกมา เป็นมุมสำหรับรับทานอาหารแบบ outdoor หรือจัดปาร์ตี้ ตัวบ้านเป็นประตูกระจกเปิดกว้าง ขอบดำ ตัดกับสีของตัวบ้าน

ห้องนั่งเล่น

เป็นห้องสีขาว พื้นหินขัด ตกแต่งด้วยงานศิลปะและชั้นติดผนัง โซฟาหนังสีน้ำตาลแก่เพิ่มความอบอุ่นให้ตัวบ้าน ทีวีติดผนัง มีตู้ใต้ที่วียาว เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ลายไม่เพิ่มความอบอุ่นเข้าไปอีก

ห้องครัว

อยู่ถัดจากโซนห้องนั่งเล่น เคาน์เตอร์ต่างๆเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ บิวท์อิน ปูหน้าด้วยหหินอ่อนสีขาวเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด หน้าต่างยาว ให้แสงสว่างในตอนกลางวัน ประหยัดพลังงานได้ดี

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย