Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์โฮม ‘ดำเข้ม’ แข็งแกร่ง แต่แฝงความอบอุ่นไว้ภายใน

แชร์เลย

cr : archdaily

สวัสดีครับเราก็มีไอเดียสำหรับ แบบบ้านสไตล์ลอฟท์และแบบบ้านอินดัสเทรียลสวยๆ บ้านที่ตกแต่งด้วยงานปูนเปลือย นับว่าเป็นบ้านอีกสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยเสน่ห์ที่สวยงามจากการเผยพื้นผิววัสดุแบบดิบเปลือย ไม่ต้องมีการทาสีใดๆ ให้ยุ่งยาก ให้ความสวยงามแบบธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ในตัว และการใช้งานที่สะดวกเรียบง่าย เข้ากับผู้อยู่อาศัย ได้เป็นอย่างดีจึงทำให้บ้านลอฟท์ครองใจใครหลายๆคนได้ไม่ยาก โดยวันนี้เรามีทั้งแบบบ้านปูนเปลือยสองชั้น สมาชิกเพจที่กำลังอยาก หาไอเดียบ้าน หลังใหม่ลองมาดูไอเดียแบบบ้านปูนเปลือยสวย ๆ กันเลยครับชมกันเลย…

บ้านทาวน์เฮ้าส์ขนาดสี่ชั้น สไตล์โมเดิร์นปูนเปลือย ประตูบานเลื่อนสีดำ และหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ พื้นตกแต่งด้วยปูนเปลือย กับผนังคอนกรีต ทำให้ดูเรียบง่าย และ คลาสสิค ส่วนชั้นสองแนวระเบียงกั้นเป็นสีดำ ทำให้บ้านดูราคาแพงและหรูหรา

.

X

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ทำให้ดูคลาสสิค และเรียบง่าย เข้ากับบรรยากาศห้องได้อย่างดี

ทางเดินบันไดทำจากตะแกรงสีดำ ทำให้ดูคลาสสิค

.

.

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นสีเทา สลับกับผนังสีพาสเทลสีเทา ทำให้ดูสุขุม ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำทำให้ดูคลาสสิค

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังสีเทา – ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และคลาสสิค ส่วนเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทา ทำให้ดูคลาสสิค และหรูหรา เหมาะสมกับการพักผ่อน

.

.

.

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว – ดำ ทำให้ดูคลาสสิค และเรียบง่าย ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

ทางเดินเป็นรูปเกลียว ทำจากพื้นไม้

.

.

.

.

.


แชร์เลย