ไอเดียแต่งบ้าน

“Pavilion House” บ้านขาว ตกแต่งระแนงไม้

By บ้านและสวนไอเดีย

February 17, 2021

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : Mo.TROPICAL House

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านเดี่ยว มีเนื้อที่รอบบ้าน สีขาวสว่างรูปทรงสะดุดตา โอบล้อมด้วยธรรมชาติและส่วนตัว เป็นบ้านหลังคาแบน ตัดกับระแนงเหล็ก ให้อารมณ์ไปทางโมเดิร์น

มุม Chill out’ หลังบ้าน

เป็นพื้นปูนพื้นที่เล็กๆ อยูบนสวนหลังบ้าน ปกคลุมด้วยหมู่ต้นไม้ ให้บรรยากาศธรรมชาติ มีโต๊ะสนามเป็นโครงเหล็สีขาวเข้ากับดีไซน์ของตัวบ้าน ไว้เป็นมุมพักผ่อน จิบกาแฟ หรืออ่านหนังสือส่วนตัวก็ได้

ห้องนั่งเล่น

ภายในเป็นกำแพงกระจกสองฝั่งฝห้ความทันสมัย ใช้เป็นชุดโซฟารูปตัว “L” พื้นหินขัด ตัวบ้านอากาศถ่ายเทได้ดีด้วยประตูกระจกสไลด์บานกว้าง เปิดโล่งรับลมธรรมชาติ

ห้องครัว

อยู่ถัดจากโซนห้องนั่งเล่น เป็นเคาน์เตอร์สีขาวสะอาดตา เข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน ตู้เก็บของและเครื่องครัวต่างๆเป็นเฟอรืนิเจอร์บิวท์อิน ออกแบบอย่างเป็นระเบียบ เหนือเคาน์เตอร์เป็นโคมไฟติดเพดานรูปทรงโมเดิร์นเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้ตัวบ้าน

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

Cr :  mmarchitects

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.