Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านตากอากาศ ‘หลังคาเฉียง’ มีคอร์ทยาร์ดโล่ง

แชร์เลย

cr : hypeboltinhyeu

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านแนวตากอากาศ ไม่เน้นความหรูหรา เป็นสไตล์ หลังคาเฉียง แบบสไตล์ไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านพักตากอากาศ สไตล์บังกะโล โดดเด่นด้วยหลังคาลาดเอียง สไตล์ทรอปิคอลพื้นเมือง ช่วยให้อากาศถ่ายเทและเหมาะกับสภาพภูมิประเทศเขตร้อน ที่มีฝนตกชุก ตกแต่งด้วยผนังกระจกใส ยิ่งทำให้ภายในบ้านโปร่งโล่งยิ่งขึ้น

.

X

สนามหญ้าสีเขียวขจีและต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่นและสดใส ทางเดินเชื่อมเป็นคอนกรีตคอนกรีตเปลือย สวยดิบเท่ และด้านหน้าสามารถจอดได้หลายคัน ทำให้บ้านสไตล์นี้เข้ากันได้อย่างดี

.

.

ทางเดินหน้าบ้าน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีฟ้า สลับกับผนังสีขาว ประตูระแนงไม้สีน้ำตาล ทำให้ปลอดโปร่งและเรียบง่าย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องโทนสีเทา ตกแต่งด้วยพรมลายหลากสี กั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์เก้าอี้โทนสีเทา และแสงไฟสีส้ม ทำให้ดูอบอุ่นและคลาสสิค เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว – ครีม สลับกับผนังสีขาว – ลายอิฐ กั้นด้วยกระจก เฟอร์นิเจอร์โซฟาโทนสีส้ม และแสงไฟสีส้ม ทำให้ดูอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน

ทางเดินทำด้วยหินอ่อน สลับกับผนังสีขาว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อน สลับกับผนังกระจก กั้นด้วยระแนงไม้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล – เทา ทำให้ดูสุขุม และเรียบง่าย เป็นห้องที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยพื้นหินอ่อนสีขาว สลับกับผนังสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล ทำให้ดูสุขุม และเรียบง่าย เป็นห้องที่เข้าได้ลงตัว

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล – น้ำเงิน ทำให้ดูสุขุม และสดใส เป็นมุมที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องโทนขาว สลับกับผนังกระจก กั้นด้วยระแนงไม้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ดูสุขุม และเรียบง่าย สามารถเห็นบรรยายกาศภายนอกบ้าน เป็นห้องที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

.

.


แชร์เลย