Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านคอนกรีตโมเดิร์น ญี่ปุ่นหน่อยๆ ลอฟท์นิดๆ เข้ากันดี

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : archdaily

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านที่ใช้วัสดุคอนกรีตสำเร็จเป็นหลัก ตัดด้วยโครงเหล็กสีดำเพิ่มความดุและดิบ มีพื้นที่หน้าบ้านและหลังบ้าน สนามหญ้ายกสูงขนานกับพื้น รูปทรงเหลี่ยม เฉียบคมทุกมุมมอง

.

X

เปิดเพดานกลางบ้านให้ต้นไม้

ดีไซน์เพดานเปิดกลางบ้านสำหรับต้นไม้รับแสง และให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีประตูกระจก ปิดได้ ส่วนอีกสองฝั่งเป็นหน้าต่างกระจก

ห้องนั่งเล่น

แบ่งเป็นโวนพื้นที่ มีประตูกระจกสไลด์เปิดกว้าง ขอบดำ เชื่อมกับพื้นที่สวนหลังบ้านและรับลมธรรมชาติได้ดี พื้นใช้เป็นหินอ่อนสีโทนสว่าง ชั้นวางทีวีและตู้ต่างๆเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินลายไม้สีอ่อน ออกแบบให้ใช้วางของแต่งและของโชว์ได้เพียงพอและลงตัว

ระแนง SKYLIGHT

ดีไซน์บ้านเน้นการรับแสงจากธรรมชาติเนืองจากบ้านมีหลังใหญ่ บริเวณนี้มีการดีไซน์เป็น skylight ตัดด้วยระแนงไม้ รับแสงและเข้ากับดีไซน์ของตัวบ้านได้อย่างดี

.

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.

บ้านแนะนำ

แอดมีบ้านอีกหลายหลังที่อยากนำเสนอ แอดเลยเลือกบบ้านให้ชมอีกสักหลัง ในรูปแบบสไตล์คล้ายกัน ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย