Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านเล็ก ‘ กึ่ง Outdoor ‘ เชื่อมพื้นที่ชีวิตกับธรรมชาติ

แชร์เลย

cr : wwminimal

แนวทางแต่งบ้านสไตล์ต่างๆ ที่หลายคนชอบ นั้นจะเน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล บรรยายกาศภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้สีขียวสดใส ด้านหน้ามีสระน้ำและ เก้าอี้นั่งเล่นภายนอกสีเทาไว้สำหรับพักผ่อนชมวิวภายนอก เมื่อมองจากภายนอกมองเข้าไปดูเรียบง่าย สลับกับตกแต่งด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ทำให้มองเห็นมุมเห็นต่างๆ ภายในบ้าน

.

X

.

ห้องนั่งเล่นปูด้วยกระเบื้องสีขาวดูสะอาดตา ส่วนด้านหน้าที่มีสระน้ำและบรรยายกาศปลอดโปร่งสบายแถมยังมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย เหมาะการพักผ่อน สลับกับเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีเทาที่โดนเด่นและนั่งสบายดูลงตัวเลยทีเดียว

.

.

.

ห้องน้ำตกแต่งด้วยผนังกระจก และเฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้าสีขาวที่ดูเรียบง่ายและชั้นว่างของงานไม้สไลด์มินิมอล

ด้านข้างมีชานพักที่นั่งเล่น ที่เพดานตกแต่งด้วยระแนงไม้ และโซฟาสีขาวไว้พักผ่อนนั่งจิบกาแฟ ด้วยบรรยายกาศภายนอกเต็มต้นไม้สีเขียวสดใสและร่มรื่น

ที่รับประทานอาหารด้านนอก ตกแต่งเพดานระแนงไม้ บรรยายกาศด้านข้างเต็มด้วยต้นไม้สีเขียวดูร่มรื่นสบายตา สลับเฟอร์นิเจอร์โต๊ะรับประทานอาหารสีดำ – น้ำตาล และด้านหน้ามีมุมพักผ่อนสีขาวกับพัดเพดานที่ไว้สำหรับเด็กๆไว้นั่งเล่นรออาหาร

.

ห้องครัวตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับบานกระจกให้แสงสว่างเข้าห้องครัวดูสว่างตา และส่วนพื้นกระเบี้องเป็นสีเทาอ่อนที่มีความแข็งแรงและคงทน มาต่อที่งานเฟอร์นิเจอร์ในครัวเป็นงานไม้โทนสีดำ – น้ำตาล ดูสุขุมและเข้ากับบรรยายกาศห้องได้ดี

.

.

.

มุมพักผ่อนด้านนอก มีบรรยายกาศล้อมนอกเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวหลากหลายชนิดที่ดูสดใสร่มรื่นและ ทางเดินด้านข้างตกแต่งด้วยหินอ่อนสลับ ผ้าปูที่นอนโทนสีน้ำตาลอ่อน- ขาว ดูเหมาะแก่การพักผ่อน

ห้องนอนผนังตกแต่งด้วยสีขาว สลับกับพื้นกระเบื้องสีเทาอ่อน ทำให้ห้องนอนดูเป็นระเบียบเเละสะอาดตา ส่วนเพดานใช้เป็นไม้ไผ่ เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่นอนเดี่ยว 5 ฟุต ทรงสูงสีขาวที่ตัดกันได้ลงตัว

ห้องนอนที่ 2 ตกแต่งผนังสีขาว พื้นกระเบื้องสีเทาอ่อน สลับกับประตูกระจกบานเลื่อนเมื่อมองออกชานนอกนอกห้องก็จะพบกับวิวทะเล เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องแต่งเป็นสไลด์แบบที่นอนคู่ 3 ฟุต สีขาว และมีมุมโต๊ะทำงานเล็ก ที่เข้ากันได้ลงตัว

.

.

ทางเดินในห้องนอนปูกระเบื้องด้วยสีเทาอ่อน ด้านในผนังกั้นด้วยกระจกที่ปูกระเบื้องสีขาวลายดำที่ไว้สำหรับอาบน้ำ ส่วนด้านข้างตกแต่งด้วยภาพใบไม้ติดผนังสลับผนังสีขาว


แชร์เลย