Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘ บ้านไม้กึ่งคอนกรีต ‘ สวยแบบไทย กลิ่นอายโมเดิร์น

แชร์เลย

cr : nutpongpibool

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านใหญ่ทรงไม้ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย น้ำตาล – เทา หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration
ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

บ้านสองชั้น กึ่งลอฟท์ตกแต่งด้วยฟาซาดเหล็กที่ผนังเเต่งด้วยกระจกที่ลายล้อมรอบบ้านทำให้สามารถชมวิวนอกบ้านได้ สภาพแวดล้อมภายนอกตัวบ้านดูร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงาบังแดดได้ ด้างข้างตัวบ้านสามารถจอดรถได้ 1-2 คัน ที่ข้างๆติดกันจะพบสวนหย่อมขนาดเล็กและบ่อน้ำไว้สำหรับเลี้ยงปลา ไว้ดูเพื่อความสดชื่นและสบายตา

.

X

.

ตัวห้องนั่งเล่นแต่งด้วยประตูกระจกบานเลื่อน กำแพงแต่งด้วยคอนกรีดกึ่งลอฟท์ ผนังเพดานแต่งด้วยไม้ ทำให้ดูอบอุ่นและสบายตา เหมาะสมการพักผ่อนและนั่งเล่น

.

.

.

ทางเดินทำจากไม้ ดูเรียบง่ายและอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยไม้ ทำให้เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

ห้องทำงานแต่งด้วยผนังกระจก ภายนอกตกแต่งด้วยฟาซาดเหล็กเพื่อบทบังแสง เฟอร์นิเจอร์งานไม้ผสมกับการแต่งห้องทำงานในสไตล์โมเดิร์น ทำให้ดูอบอุ่นและสดชื่นในการทำงาน

ห้องน้ำ แต่งในสไตล์ กึ่ง outdoor ปรอดโปร่งโล่งสบาย ตัวอ่างอาบน้ำแต่งหินอ่อนเพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำได้อย่างลงตัวสลับกับเฟอร์นิเจอร์เน้นงานไม้ อย่างอบอุ่น เมื่ออาบน้ำสามารถมองเห็นต้นไม้ที่อยู่ตรงชานบ้านได้

ห้องนอนเป็นโทนสีน้ำตาลมองดูสุขุมสบายเหมะสมการพักผ่อน ผ้าม่านตกแต่งด้วยสีน้ำตาลสลับขาวเพื่อให้ความอบอุ่น ผนังแต่งด้วยงานไม้ มีมุมหนังสืออยู่ที่มุมห้องดูเป็นระเบียบ ตัดความน่าเบื่อด้วยผ้าปูที่นอนสีเลือดหมูทำให้ภายในห้องดูโดดเด่นขึ้น


แชร์เลย