Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านเล็กหน้าแคบ แถมมี ” คอร์ทยาร์ด ” ในตัว

แชร์เลย

โฮมสเตย์ที่สวยงามหลังนี้ตั้งอยู่ที่เมือง ดานังอยู่ใกล้ชายหาด Pham Van Dong ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับสวนพฤกษศาสตร์ธรรมชาติอันสดชื่นและความรู้สึกอบอุ่นของบ้านทันทีที่เราก้าวเข้าไปข้างใน

ภายนอก

ด้วยวัสดุก่อสร้างที่ทำจากไม้เป็นหลักดังนั้น ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็ผ่อนคลายสบายตา เเถมช่วยเพิ่มลุคอบอุ่นให้บ้านไม่ดูแข็งกระด้างมากเกินไป ที่น่าจะตอบโจทย์คนชอบบ้านดีไซน์ที่ดูน้อยแต่มากเเฝงไว้ด้วยความหรูหราและโปร่งสบายมาก

พื้นที่ใช้สอยข้างบ้านถูกจัดวางอย่างเป็นส่วนตัวเเละเปลี่ยนเป็นสวนเเทน และมีช่องเปิดขนาดใหญ่ที่เปิดให้แสงอาทิตย์ยามเช้าสามารถส่องลอดเข้ามาได้ในขณะที่ยังมีความเป็นส่วนตัว

ภายใน

ภายในเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์เช่นห้องครัวโต๊ะรับประทานอาหารโซฟา ด้านข้างเป็นประตูบานเลื่อนกระจกใส ปูพื้นปูนขัดมัน ผนังเเต่งโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์เน้นงานไม้ ที่ผสมผสานความเรียบง่าย ทันสมัยอย่างลงตัว ทำให้ภายในรู้สึกอบอุ่นขึ้น

X

.

ห้องนอน

แต่งในสไตล์มินิมอลที่ได้กลิ่นอายลอฟท์แบบจางๆ เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีสีอบอุ่นตัดกันได้ดีกับสีของเตียง ด้านข้างเป็นประตูกระจกบานเลื่อนทั้งสองข้างให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและอิสระ ช่วยสร้างมิติให้ห้องนอนดูกว้างขวางขึ้น

.

.

นอกจากสวนหน้าบ้านทั่วไปแล้วยังมีสวนหลังเล็ก ๆ ส่วนตัวในแต่ละห้องอีกด้วย

แยกออกจากถนนที่มีเสียงดังและการจราจรที่ติดขัดแยกโลกออกมาเพื่อสร้างบรรยากาศสดชื่นและเงียบสงบ

.

.

.

.

.

โต๊ะน้ำชาหน้าห้อง

.

.

Cr : Ivivu


แชร์เลย