Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ระเเนงบ้านสไตล์ “ โมเดิร์นทรอปิคอล ” มีสระส่วนตัว

แชร์เลย

Cr : K Residence

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

“สีดำ” เพราะเป็นสีที่แสดงออกถึงความสุขุม เคร่งขรึมและลึกลับ แต่ด้วยโทนสีที่เป็นสีมืดและยังเป็นสัญลักษณ์ของสีที่ไม่เป็นมงคลตามความเชื่อของไทยซักเท่าไหร่ จึงยังไม่ค่อยเห็นบ้านในเมืองไทยตกแต่งด้วยสีดำมากเท่าไหร่นัก แต่วันนี้เราจึงลองคัดสรรบ้านโมเดิร์นระแนง ทรงกล่อง สีดำเข้ม สวยๆ มาให้เพื่อนๆคนไทยได้รับชมและเป็นไอเดียบ้านได้

บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ในรั้วธรรมชาติด้วยไม้ประดับรายล้อมบ้าน เด่นสง่าด้วยผนังระแนงสีดำ ที่ห่อหุ้มบ้านให้ความเป็นส่วนตัวและกรองแสงความร้อนของเขตร้อนใสเอเชียได้ดี

X

.

แต่เมื่อเข้ามาภายในกลับพบกับความร่มรื่นของสวน tropical และสระว่ายน้ำขนาดย่อม

.

.

.

ระแนงโปร่งที่เผยให้เห็นพื้นพักผ่อนและสวนด้านบน

Terrace พักผ่อนติดกับสระว่ายน้ำ เปิดโล่งเชื่อมเข้าหากันได้อย่างลงตัว รวมถึงเป็นพื้นที่ครัวและรับประทานอาหารริมสระ ใกล้ชิดธรรมชาติได้อีกด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย