Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านนอร์ดิก ” งบน้อยก็สวยโดนใจเราได้!

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : Well Village 

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านหลังคาจั่ว เน้นที่วัสดุหลักคือไม้สีเข้มและอิฐสีขาวตัดกันอย่างมีเสน่ห์ ตัวบ้านสีขาวตัดด้วยโครงเหล็กดำ ตัวบ้านยกสูง ให้อารมณ์ตัวบ้านดูร่วมสมัย ไม่แก่ไม่เด็กเกินไป

.

X

ห้องนั่งเล่น

เป็นห้องสำหรับพักผ่อนดูหนัง หรือรับแขก โทนสีของห้องเป็นสีขาว สลับกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นจุด เก้าอี้และโซฟาใช้สีเข้มคุมโทน ไม่โดด ดูอบอุ่นและเข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน

โซนส่วนตัว

โซนนี้แต่งเป็นห้องเรียบง่าย ไว้สำหรับพักผ่อนสมองหรือต้องการความเป็นส่วนตัว โทนห้องสีขาวเพดานจั่วสูงโปร่ง มีหน้าต่างบานยาวขอบไม้เป็นระยะ รับแสงได้ดีและทำให้ดูกว้างขึัน พื้นเป็นไม้ ห้องโล่งปูด้วยพรมสีคุมโทน

ห้องครัว

ออกแบบอย่างเรียบง่าย ก่อปูเป็นเคาน์เตอร์าำหรับวางเครื่องใช้และประกอบอาหาร ปูด้วยหินอ่อนสีดำตัวกับสีตัวบ้าน ใช้หน้าต่างประตัวเป็นไม้โทนสีเข้มแบบเดียวกับสไตล์ของตัวบ้าน

.

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย