Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” Minimal house ” ใช้ไม้และสีโทนเข้ม เท่สะดุดตา

แชร์เลย

Cr : sakumastudio

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

เป็นบ้านซึ่งสร้างขึ้นในย่านที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบของเมืองโคงาเนอิ ประเทศญี่ปุน ยังมีพื้นที่มุมทำงานด้วย ตัวบ้านเป็นอาคารสูงสองชั้นหลังคาเพิงแหงน ผนังบ้านด้านนอกเป็นคอนกรีตทาสีเทาเข้ม สวย ดุ เข้ม มีรั้วไม้กั้นพื้นที่ครึ่งนึงของด้านหน้า เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวในสวนเล็กๆและมิดชิด ระเบียงด้านบนตกแต่งราวกันตกด้วยไม้ระแนง

.

X

ห้องโถงภายในอยู่ในโทนสีขาวสว่าง ตกแต่งด้วยไม้ลายธรรมชาติสีน้ำตาลสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของบ้านญี่ปุ่น และการตกแต่งภายในแบบมินิมอล เฟอร์นิเจอร์และของประดับบ้านไม่เยอะ สไตล์เรียบๆ แต่สวยอบอุ่นน่าอยู่

.

.

.

.

.

มุมทำงานสไตล์ญี่ปุ่น เจาะพื้นเป็นหลุมเพื่อห้อยขา นั่งมองชมต้นไม้สวยๆ

เอาใจคนรักสุนัขด้วยบันไดขึ้นชั้นบนของเจ้าสุนัขตัวน้อยโดยเฉพาะ

.

.

.

.

.


แชร์เลย