Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” Modern loft ” สวยโมเดิร์น พร้อมดาดฟ้าเท่ๆ

แชร์เลย

Cr : S-House

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อเราได้เห็นแบบบ้านสวยๆบ่อยๆ ก็เหมือนเป็นการเพิ่มแรงบันดาลใจและความกระตือรือร้นไปในตัว ถึงการต้องการมีบ้านสวยๆ เป็นของตัวเองสักหลัง พอได้เห็นไอเดียการสร้างบ้านหรือการรีโนเวทบ้าน หรือการตกแต่งภายในบ้านบ่อยๆ ก็ทำให้จับทิศทางได้แล้วว่าปัจจุบันเค้านิยมสร้างบ้านรูปแบบไหนบ้าง บ้านแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศและพื้นที่ที่เราต้องการจะอาศัยอยู่ สร้างได้กี่ห้อง มีห้องอะไรบ้าง ก็ยิ่งใกล้ฝัน ขอมีทุนทรัพย์พร้อม ก็จะตอบโจทย์และเป็นบ้านในฝันของท่านมากที่สุด เราสามารถช่วยท่านได้ เพราะเรามีแบบบ้านมีให้เลือกหลากแบบ หลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกชม เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปชมกันเลยค่ะ

S-House ตั้งอยู่บนถนนที่เป็นที่นิยมแห่งหนึ่งของเมือง ซึ่งมีถนนที่พลุกพล่านและอยู่ใกล้กับที่พักอาศัยอื่น ๆ ที่อยู่อาศัยได้รับการออกแบบมาจากการผสมผสานระหว่างความเงียบสงบของพื้นที่และความต้องการของเจ้าของบ้านที่ต้องการบ้านที่เรียบง่ายแต่หรูหรา

รูปทรงของบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นที่ได้กลิ่นอายลอฟท์ ด้วยคอนกรีตปูนเปลือย มีความทันสมัย ชั้นบนเป็นระเบียงคอนกรีตยื่นออกมามีราวกันตกเป็นกระจกใส

X

หน้าบ้านเป็นพื้นหินขัดเล่นระดับเป็นบันไดต่ำๆ ตกแต่งพื้นเป็นสวนหิน เพดานคอนกรีตเปลือยซ่อนไฟดาวน์ไลท์ยาวหลายแถว

.

ภายในห้องโถงเพดานสูง ตกแต่งสไตล์หรูหรา กรุตกแต่งผนังด้วยไม้ลามิเนต ตู้โชว์ไม้บิ้วท์อิน ชั้นบนเป็นชั้นลอยราวกกันตกเป็นกระจกใส ทำให้ห้องดูโปร่งมากขึ้น

โคมไฟห้อยทรงกลมสวยแปลกตา ยิ่งทำให้ห้องดูสวยหรูยิ่งขึ้น เพดานฉาบเรียบซ้อนหลุมโทนสีเทา ผนังห้องด้านบนเป็นอิฐช่องลมช่วยให้อากาศภายในถ่ายเทและเพิ่มความสว่าง

.

.

.

ผนังตกแต่งด้วยไม้สวยอย่างมีศิลปะ พร้อมกระจกทรงกลมซ่อนไฟ LED ไว้ด้านหลัง

.

.

.

.

.

ชั้นลอยเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวของครอบครัว

ชั้นบนดาดฟ้า ปลูกไผ่ประดับ ทั้งทำให้เป็นส่วนตัวแล้วยังเป็นธรรมชาติได้อย่างสดชื่น

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย