Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล บรรยากาศร่มรื่น มีเฉลียงไว้ชมสวน

แชร์เลย

การจะมีบ้านสักหลังไว้อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวนั้น นับเป็นสิ่งที่เพื่อนๆทุกท่านปราถนาใช่มั๊ยคะ เพราะบ้านเปรียบเสมือนศูนย์รวมแห่งความรัก ความอบอุ่นของครอบครัว วันนี้เราจึงมีไอเดีย บ้านบังกะโลสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลสวยๆ อีกหนึ่งช่วยสานความฝันของใครหลายๆคนที่อยากมีบ้านและบ้านที่เราออกแบบเองได้ และหนึ่งในนั้นก็ควรอาศัยอยู่คู่กับธรรมชาติอมรอบ หรือมีพื้นที่พักผ่อนรวมกันของครอบครัว ยิ่งได้บรรยากาศความสุขสุดๆ ไอเดียแบบบ้านวันนี้จึงมาพร้อมธรรมชาติมาให้ดูกัน รับรองว่าทุกมุมบ้าน หลายคนคงต้องอยากได้เป็นของตัวเองเป็นแน่นอนค่ะ

Cr : archdaily.com/790803/

บ้านสไตล์บังกะโลสองชั้นแนวโมเดิร์นผสมผสานร่วมสมัยโทนสีเทา ได้รับการปรับปรุงตกแต่งให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ผนังชั้นบนกรุตกแต่งกระเบื้องหิน หน้าต่างไม้เก๋ๆ เปิดปิดพับออก มีหน้าต่างกระจกอีกชั้นกันลมกันฝุ่น ประตูเข้าบ้านเป็นไม้ลายเดียวกับหน้าต่าง มีกำแพงคอนกรีตกั้นบังระหว่างพื้นที่หน้าบ้านกับสวนสนามหญ้าและสระว่ายน้ำให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวอย่างแท้จริง

พื้นที่ส่วนตัวหลังกำแพง เป็นเฉลียงโครงสร้างเหล็ก บุหลังคาใสเปิดรับแสงแดดเพื่อพักผ่อน ริมสระว่ายน้ำขนาดย่อม และสนามหญ้ามีไม้ยืนต้นให้ร่มเงาร่มรื่น

X

.

.

.

ห้องโถงใหญ่เป็นพื้นที่รับแขกได้ ผนังเป็นกระจกใสยิ่งทำให้ห้องสว่างได้เต็มที่ และได้ชมวิวธรรมชาติริมสระน้ำเต็มตา

.

.

.

.

.

ชั้นบนมีมุมสำหรับทำงาน ผนังกรุตกแต่งด้วยกระเบื้องหินทรายโทนเทา พื้นและประตูห้องต่างๆเป็นไม้ลายน้ำตาลธรรมชาติสวยอบอุ่น

เจาะช่องกระจกที่ผนังช่วยทำให้บริเวณนี้สว่าง

ห้องนอนเรียบง่ายในโทนขาวล้วน โชว์โครงสร้างเหล็กเพดานทาสีาว เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในโทนขาวด้วย ดูสะอาดตานอนหลับพักผ่อนได้เต็มอิ่ม

.

.

.

.

แบบแปลนบ้าน

.

.

.

.


แชร์เลย