Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์โฮมกล่องหลังเล็ก มีชานบ้าน ฟังก์ชั่นเยอะ

แชร์เลย

Cr: 893 Studio

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านทาวน์โฮมทรงกล่อง 2 ชั้น หลังเล็ก น่ารัก มีพื้นที่รอบบ้าน หน้าบ้านจัดเป็นสวนหย่อมดูเป็นระเบียบเรียบง่าย ชั้นสองมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนรับบรรยากาศภายนอก เน้นเป็นกระจกเพิ่มความกว้างให้กับภายในบ้าน

.

.

.

X

ชานบ้าน

ตัวบ้านออกแบบให้มีพื้นที่ข้างบ้านเป็นชานออกมา สำหรับนั่งรับประทานอาหาร หรือทำกิจกรรมที่ต้องใช้พื้นที่เยอะ ตัวบ้านมีประตูกระจกบานเลื่อนเปิดกว้างเชื่อมตัวบ้านกับชานบ้าน

.

.

.

ห้องครัว

เคาน์เตอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ปูหน้าด้วยหินอ่อนสีดำ เคาน์เตอร์ด้านล่างเป็นสีเทา ด้านบนเป็นสีดำ ออกแบบให้ดูเรียบง่าย ซ่อนรูปและเป้นระเบียบ ออกแนวความเป็นมินิมอล

.

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย